X

ต้อนรับอบอุ่นแชมป์โลกแกะสลักหิมะ วิทยาลัยสารพัดช่างตราด

ชาวตราดต้อนรับอบอุ่นแชมป์โลกแกะสลักหิมะนานาชาติ วิทยาลัยสารพัดช่างตราด ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ลั่นปีหน้าป้องกันแชมป์ต่อ 

เวลา 16.30 น. วันที่ 11 มกราคม 2563 ที่อนุเสาวรีย์ เสด็จพ่อ ร.5 หน้าศาลากลางจังหวัดตราด ทีมแชมป์แกะสลักหิมะ วิทยาลัยสารพัดช่างตราด เดินทางถึงจังหวัดตราดแล้ว ประกอบไปด้วย
นายธวัชชัย สนธิพิณ หัวหน้าทีม นายชโยทิต สุขสวัสดิ์ นางสาวน้ำฝน จันทร์จรูญ และนางสาวพรรณนิภา นามวิชัย  นักศึกษาแผนกการโรงแรม
นางรุ่งนภา อุดมชลปราการ นายเกริกไกร นนทลักษณ์ อาจารย์แผนกการโรงแรม และนายชยกร กุลธวัชชุลิตา ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ เดินทางถึงจังหวัดตราด ท่ามกลางชาวตราดและญาติพี่น้อง ร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดยคณะทั้งหมด ได้ขึ้นรถแห่มาจากสะพานท่าจอด ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด มายัง อนุเสาวรีย์ เสด็จพ่อ ร.5 หน้าศาลากลางจังหวัดตราด เพื่อกราบสักการะ โดยมีประชาชนที่ทราบข่าว เดินทางให้กำลังใจ และขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก พร้อมชื่นชมความสามารถของคณะครูและนักศึกษา ที่สามารถคว้าแชมป์แกะสลักหิมะ รางวัลที่ 1 เป็นสมัยที่ 2 และรางวัลเทคนิคยอดเยี่ยม ในการแข่งขันแกะสลักหิมะนานาชาติ
(2th International Collegiate Snow Sculpture Contwst (2020) เมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 4-7 มกราคม 2563

นางรุ่งนภา กล่าวความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจที่วิทยาลัยสารพัดช่างตราด สาขาการโรงแรม ทำให้คนตราดมีความสุข และไม่คาดคิดว่าชาวตราดจะให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นขนาดนี้ ทำให้รู้สึกว่าการฝึกซ้อมและทุ่มเทมาตลอด จะทำให้คนตราดมีความสุขมากขนาดนี้ และขอบคุณชาวตราดทุกคนที่ร่วมให้กำลังใจมาโดยตลอด และยืนยันว่าปีหน้าทีมแกะสลักหิมะ ของวิทยาลัยสารพัดช่างตราด จะเดินทางไปป้องกันแชมป์ต่อ แม้ว่าจะมีความกดดันเพิ่มมาอีกก็ตาม



 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด