X

ชนสนั่นหน้าวัดหนองบัว เก๋งออกจากซอยชนจยย.กลางลำ เนื้อติดซากรถ คนขี่สาหัส

ชนสนั่นหน้าวัดหนองบัว เก๋งออกจากซอยชนจยย.กลางลำ เนื้อติดซากรถ คนขี่สาหัส

เวลา 18.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.สมโภช ศรีชูจิตร ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในที่เกิดเหตุ บริเวณทางเข้าวัดหนองบัว ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนอยู่บริเวณริมเกาะกลางถนน บาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายหัก และขาขวามีแผลฉกรรจ์ โชคดีที่ผู้บาดเจ็บสวมหมวกกันน็อค ศีรษะและใบหน้าไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วนเนื่องจากผู้บาดเจ็บเริ่มมีอาการหนาวสั่น จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดในเวลาต่อมา

ส่วนรถผู้บาดเจ็บเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1กก 8502 ตราด เสียหายทั้งคัน ถูกรถยนต์ซูซูกิ สวิฟ หมายเลขทะเบียน 6กด 6957 กรุงเทพมหานคร ชนกลางลำ ส่งผลฝากระโปรงและห้องเครื่องพังเสียหายหนัก นอกจากยังพบชิ้นเนื้อผู้บาดเจ็บติดอยู่กับซากรถยนต์ด้วย ส่วนคันขับชื่อนางอุทัยวรรณ จิรพิเชฐรัตนา อายุประมาณ 65 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างใด

เบื้องต้น นางอุทัยวรรณ กล่าวว่า ตนเองขับรถยนต์ออกมาจากซอยวัดหนองบัว เมื่อมาถึงปากทางได้จอดดูรถทางตรงที่มาจากตัวเมืองตราด เมื่อไม่มีแล้วจึงได้ขับออกจากซอย เพื่อข้ามไปยังอีกฝั่ง แต่ปรากฎว่ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่มาจากตัวเมืองตราด ขี่มาด้วยความเร็ว แต่ตนเองเบรคไม่ทันจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น
สำหรับบริเวณจุดกลับรถหน้าทางเข้าวัดหนองบัว เป็นจุดเสี่ยงที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จนส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นประจำ ซึ่งล่าสุดทางสำนักงานแขวงทางหลวงจังหวัดตราด ได้ลงพื้นที่ศึกษากายภาพในทุก ๆ ด้านแล้ว และเตรียมแก้ไขปัญหาเพื่อลดอุบัติเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด