X

ตราด-เด็ก 15 ปี ขี่รถย้อนศรชนประสานงารถลุง 60 ปี เจ็บทั้งคู่

เด็กขี่รถย้อนศรชนประสานงารถจักรยานยนต์อีกคันเจ็บสาหัสสองราย ขณะกู้ภัยกำลังช่วยเหลือ อีกฝากของถนนเกิดรถเฉี่ยวชนกันอีก หลังชะลอดูเหตุการณ์เจ็บเพิ่มสองราย กู้ภัยขอกำลังช่วยกันวุ่น

เวลา 20.50 น. วันที่ 4 มกราคม 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บริเวณทางเข้าซอยบัวเขียว ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ใกล้เคียง เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน กนต 738 ตราด สภาพรถหน้าด้านพังยับเยิน โดยคนขี่ชื่อนายพิจักษณ์ ไทรย้อน อายุ 15 ปี บาดเจ็บสาหัส ขายังคงคาอยู่กับรถจักรยานยนต์ ขณะที่อีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กนฉ 999 ตราด สภาพรถเสียหายเช่นกัน คนขับขี่ชื่อนายคำนวณ ปั้นดี อายุ 60 ปี บาดเจ็บสาหัส

และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสองคนอยู่นั้น ปรากฎว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันอีกฝั่งของถนน หลังจากชะลอรถดูเหตุการณ์ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บเพิ่มอีก 2 ราย หญิง 1 ราย (ไม่ทราบชื่อ) และชาย 1 ราย ชื่อนายณัฐกร ทั่งทอง อายุ 28 ปี ในขณะเดียวเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังช่วยเหลือเหตุแรกอยู่ ต้องขอกำลังสนับสนุนทั้งอาสาและรถเครื่องย้ายเพิ่มในจุดเกิดเหตุเคสที่สอง ก่อนจะทยอยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ในสองเหตุการณ์ส่งโรงพยาบาลตราดและโรงพยาบาลกรุงเทพตราด ส่วนหญิงสาวไม่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ต่อมา พ.ต.ท.วุฒิชัย เหล่าบุตรศรี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด เดินทางมายังที่เกิดเหตุตรวจสอบจุดเกิดเหตุในเคสแรก พบว่า นายพิจักษณ์ ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด ขณะที่นายคำนวณ กำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางอำเภอเขาสมิง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าทั้งสองฝ่ายพยายามขับหลบกันและกัน ก่อนจะพุ่งชนประสานงากันอย่างแรงจนบาดเจ็บ

ส่วนเคสที่สองพบว่า หญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด โดยนายณัฐกร จะขี่รถตามหลังมาไม่ทันระวัง ก่อนจะเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ส่งผลให้นายณัฐกร และรถล้มไถลไปกับพื้นถนนกว่า 10 เมตร จนบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ส่วนหญิงสาวถลอกตามร่างกายเช่นกัน สาเหตุมาจากชะลอดูเหตุการณ์ฝั่งตรงข้าม นอกจากนี้แล้วยังพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุไฟส่องสว่างชำรุด ทำให้การมองเห็นค่อนข้างยากลำบาก อาจจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยของอุบัติเหตุเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนให้ขับขี่รถด้วยความประมาท เนื่องจากเหตุการณ์ทั้ง 2 เหตุนั้น ขับขี่รถด้วยความประมาท ไม่ถึงนึกเพื่อนร่วมทาง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขั้นในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด