X

ถนนปูดทำล้ม! ขี่รถเจอถนนปูดทำรถเสียหลักล้ม เด็ก 15 ปี บาดเจ็บ

เด็กชายวัย 15 ปี ขี่รถเที่ยววันปีใหม่กับเพื่อนอีกคัน แต่เสียหลักล้มร่างกระแทกเกาะกลางถนน กระบะขับตามหลังเกือบหวิดชนซ้ำ พบที่เกิดเหตุถนนปูด หลังผ่านการซ่อมแซมมาแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 1 มกราคม 2563  ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตราด รับแจ้งให้ตรวจสอบอุบัติเหตุ เลยปั๊มปตท.ท่าพริก ต.ท่าพริก อ.เมืองตราด  ถนนสายสุขุมวิท ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บที่เกิดเหตุ 1 ราย

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายภัทรพล  จันทร์เพ็ญ อายุ 15 ปี ที่กู้ภัยหลักเกาะ กำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ โดยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลใต้คาง ขาซ้ายผิดรูป(หัก) และแผลถลอกตามแขน ขา และมือ  หลังปฐมพยาบาลเสร็จจึงนำส่ง รพ.กรุงเทพตราดตามความต้องการของผู้บาดเจ็บ

โดยที่ใกล้กันกับผู้บาดเจ็บมีรถยนต์กระบะ ทะเบียน บย 587 จันทบุรี จอดอยู่ ซึ่งมีรอยชนกับฟุตบาทเล็กน้อยด้านหน้าจนกระจังหลุดออกมา คนขับชื่อนายชัยยะ ญาติพิบูลย์  อายุ 68 ปี และเล่าให้ฟังว่า ขับรถยนต์เพื่อจะไปส่งลูกเขยกลับบ้านที่บ้านชำราก และขับตามหลังรถจักรยานยนต์ สีชมพู ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน กจท 53 ตราด ของผู้บาดเจ็บ  เห็นรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านถนนที่ผ่านการซ่อมมา และมีผิวถนนปูด จนทำให้รถแกว่งไปมาจนล้มไถลไปกับพื้น ทั้งรถทั้งคนพุ่งชนเกาะกลางถนน ทำให้ตนเองต้องหักรถยนต์หลบจนชนเกาะกลางถนนพร้อมเหยียบสุดแรง โชคดีที่ไม่ได้ชนผู้บาดเจ็บซ้ำ

ขณะที่เพื่อนของนายภัทรพล ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันอีก 2 คน บอกว่า กำลังขี่รถจักรยานยนต์พากันไปเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ แต่เพื่อนกลับประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดอุบัติเหตุแล้ว  ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุและตำรวจประจำตู้ยามบ้านท่าพริก ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากผิวของถนน ที่ผ่านซ่อมแซมมา และเริ่มชำรุดเป็นหลุมและปูดซ้ำอีกรอบ เมื่อรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านมา จะทำให้รถเสียหลัก บางคันโชคดีผ่านไปได้ และบางคันคุมรถไม่ได้ก็จะเกิดอุบัติเหตุเหมือนเช่นครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด