X

กระเป๋าใคร? พบกระเป๋าน่าสงสัยหน้าร้านของชำ เจ้าของร้านคาดลูกค้าลืมไว้

เจ้าของร้านของชำ เจอกระเป๋าวางหน้าร้านนานกว่า 5 ชั่วโมงไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ  แจ้งตำรวจตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปกติ เจ้าของร้านคาด ลูกค้าลืมไว้

เวลา 21.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม 2562 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจาก เจ้าของร้านซูโม่ช้อป เขตเทศบาลเมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด มีกระเป๋าเป้สีดำวางไว้บนโต๊ะหน้าร้านนานกว่า 5 ชั่วโมงแล้ว หลังรับแจ้งแล้วได้ประสานตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ มีโต๊ะตั้งอยู่หน้าร้าน บนโต๊ะพบกระเป๋าเป้สีดำวางอยู่ จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อน จากนั้นได้ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่น่าจะมีอันตรายจากกระเป๋เป้ลูกนี้ จึงได้ทำการเปิดกระเป๋าดู และพบว่าด้านในกระเป๋ามีเสื้อผ้า จาน ชาม และเอกสารแสดงตัวคือ บัตรประชารัฐ ที่ระบุชื่อนายโสภณ ศรีนวล อายุ 31 ปี

จากนั้นตำรวจสายตรวจได้นำกระเป๋าเป้ใบนี้ ไปฝากไว้ที่ตู้ยามสุขุมวิท เพื่อติดตามตัวเจ้าของมารับกระเป๋าคืนต่อไป ขณะที่นายอดิเรก กล่าวว่า กระเป๋าใบนี้วางอยู่หน้าร้านตั้งแต่ช่วง 4 โมงเย็น ซึ่งคิดว่าเป็นของลูกค้าที่เดินทางมาซื้อสินค้าที่ร้าน และวางไว้ก่อนเข้าร้าน และเวลาก็ผ่านไปหลายชั่วโมงกระเป๋าลูกนี้ก็ยังคงวางอยู่ที่เดิม ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงตำรวจเข้าตรวจสอบ เพื่อความปลอดภัยและความสบายของตนเองและเจ้าของกระเป๋า ซึ่งโชคดีกระเป๋าใบนี้ไม่มีอันตรายอย่างใด โดยคาดว่าน่าจะเป็นกระเป๋าของลูกค้าที่เดินทางมาซื้อสินค้าแล้วลืมไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด