X

ศพ”น้องกิ๊ฟ”กลับบ้านเกิด หลังญาติพอใจรูปคดี มั่นใจตำรวจจับผู้ร่วมเพิ่มอีก

ศพ”น้องกิ๊ฟ”กลับบ้านเกิด หลังญาติพอใจรูปคดี มั่นใจตำรวจจับผู้ร่วมเพิ่มอีก

ศพ น้องกิ๊ฟ ถึงบ้านเกิดตั้งศพ 3 คืน ยายน้องกิ๊ฟพอใจรูปคดี แม้ว่าผลตรวจยังไม่ออก ประกอบกับตำรวจให้ความเชื่อมั่น ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และเตรียมที่จะออกหมายจับเพิ่มผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีก

น้องกิ๊ฟ
ญาติกำลังจัดสถานที่ เพื่อจัดงานศพน้องกิ๊ฟ ที่วัดคลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

เวลา 11.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2561 ศพนางสาวอุมาพร อายุ 21 ปี หรือน้องกิ๊ฟ เหยื่อ 4 ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมจนเสียชีวิตที่จังหวัดจันทบุรี ถึงวัดคลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จังหวัดตราดแล้ว โดยกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด นำร่างน้องกิ๊ฟจากโรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี เมื่อเวลา 9.00 น. โดยมีญาติติดตามเดินทางมาพร้อมกับศพน้องกิ๊ฟ

เมื่อศพมาถึงวัดคลองใหญ่ นางแตงอ่อน คีรี ยายน้องกิ๊ฟและญาติพี่น้องเฝ้ารับศพน้องกิ๊ฟหลายสิบคนพร้อมจัดเตรียมสถานที่งานศพ ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศก แม้ว่าเหตุการณ์จะผ่านไปนานแล้ววันแล้วก็ตาม

นางแตงอ่อน กล่าวว่า วันนี้ต้องขอบคุณตำรวจทุกฝ่าย ที่เร่งติดตามคดีน้องกิ๊ก จนเป็นที่น่าพอใจแล้ว จึงตัดสินใจนำศพน้องกิ๊ฟมาบำเพ็ญกุศลทันที เพราะคดีนั้นคืบหน้าไปกว่าครึ่งแล้ว ประกอบกับตำรวจให้ความเชื่อมั่น ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และเตรียมที่จะออกหมายจับเพิ่มผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีก แม้ว่าผลการชันสูตรศพจากโรงพยาบาลรามาธิบดี นั้นยังไม่ออกและยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ก็ตาม แต่เชื่อว่า น้องกิ๊ฟไม่เคยพัวพันกับเรื่องยาเสพติดและวงการพนันอย่างแน่นอน

สำหรับศพน้องกิ๊ฟ ญาติกำหนดสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน และจะทำพิธีปลงศพในวันอาทิตย์ ที่ 17 มิถุนายน 2561

ข่าวตราดอื่น ๆที่น่าสนใจ
ย้อนรอยหนีศาล ปัญหาที่ตำรวจตราดต้องพบเจอแทบทุกปีในระยะหลังนี้
ขยะใต้ทะเล!! เกาะช้างรวมพลังเก็บขยะครั้งที่ 2 คาดตั้งเป้าเก็บได้ 5 ตัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด