X

หนุ่มนครปฐมน้อยใจแฟน วีดีโอคอลหาแฟนผูกคอตาย

หนุ่มนครปฐมทะเลาะแฟนสาวอย่างรุนแรง ก่อนวีดีโอคอลหาแฟนผูกคอโชว์ แฟนสาวแจ้งเจ้าของห้องเช่าช่วย แต่สุดท้ายช่วยไม่ทัน

เวลา 10.30 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2562 สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากเจ้าของห้องเช่า ในตำบลหนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด มีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผู้กำกับสภ.เมืองตราด ร.ต.อ กันตภณ สักขาพรม ร้อยเวร สภ.เมืองตราด แพทย์เวรโรงพยาบาลตราดพร้อมกำลังอาสากู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว หน้าห้องพบรถยนต์เก๋ง 1 คันจอดอยู่ หลังบ้านพบศพนายเอกชัย อ้อมแก้ว อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม พนักงานขนส่งสินค้าบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ผูกคอเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ บริเวณพื้นพบโทรศัพท์มือถือตั้งพิงกลับกำลังห้องไว้ นอกจากนี้ยังพบขวดเบียร์ 2 ขวด และซองบุหรี่ วางอยู่ใกล้เคียงกับโทรศัพท์มือถือ

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่า นายเอกชัย เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ หลังจากผูกคอตาย

 

เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า แฟนนายเอกชัย อ้อมแก้ว โทรมาหาตนเองเมื่อช่วงเวลา 10 โมง ให้ช่วยมาดูนายเอกชัยที่ห้องเช่า เพราะนายเอกชัยวีดิโอหาแฟนสาวพร้อมกับผูกคอตายให้ดู ตนเองจึงรีบมาดูที่เช่า แต่ปรากฎว่า ประตูห้องเช่าล็อกไว้จากด้านใน จึงได้ให้ช่างก่อสร้างที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยเปิดประตู จากนั้นให้ช่างก่อสร้างเดินเข้าไปดูในห้องเช่าแทน เพราะตนเองกลัว ก่อนที่ช่างก่อสร้างจะเดินออกมาแจ้งว่านายเอกชัยผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ญาตินายเอกชัย กล่าวว่า นายเอกชัย เป็นคนจังหวัดนครปฐม ส่วนแฟนสาวเป็นคนในภาคอีสาน ทั้งคู่ทำงานบริษัทขนส่งสินค้าที่เดียวกัน กระทั่งนายเอกชัย เดินทางมาทำงานที่จังหวัดตราด เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา และทะเลาะกันบ่อยครั้ง ล่าสุดทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ว่ามาจากเรื่องอะไร ก่อนที่จะทราบข่าว นายเอกชัย ผูกคอเสียชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด