X

ตราด-ต้นไทรอายุหลายสิบปีโค่นขวางถนน จนท.ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเคลียร์ถนน

ต้นไทรอายุหลายสิบปีโค่นขวางถนน หลังฝนตกลมแรง จนท.ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเคลียร์ถนน

เวลา 9.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด พร้อมด้วยกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย กว่า 20 คน พร้อมเครื่องจักรกล เร่งตัดต้นไทรขนาดใหญ่ อายุกว่า 30 ปี หลังศาลเพียงตาหลวงพ่อสวน ที่ถูกลมพายุพัดจนหักโค่นทับถนนสายแหลมงอบ-บางกระดาน ส่งผลให้การสัญจรนั้นเป็นอย่างยากลำบาก

ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีลมแรงและฝนตกหนัก เพียงแค่ 30 นาที กระทั่งต้นไทรหลังศาลเพียงตาหลวงพ่อสวน ทนพายุไม่ไหว หักโค่นลงมาทับถนนถนนสายแหลมงอบ-บางกระดาน ทั้ง 2 เลน ขณะที่กิ่งไม้พาดไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูง โชคดีที่ไม่มีรถขับผ่านช่วงที่ต้นไม้ล้ม ซึ่งต้นไทรต้นมีอายุนานหลายสิบปี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เร่งตัดต้นไม้ทั้งหมดนานกว่า 2 ชั่วโมง ท่ามกลางในที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การสัญจรไปมาเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว เนื่องจากถนนสายแหลมงอบ-บางกระดาน เป็นเส้นทางหลักที่นักท่องเที่ยวและชาวตราดใช้สัญจรไปมาระหว่างฝั่งและเกาะช้าง

ล่าสุด พื้นที่จังหวัดตราด ยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยกองอำนวยการ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตราด ออกประกาศเตือนภัย “ฝนตกหนักถึงหนักมาก คลื่นลมแรงในทะเล” ระหว่างวันที่ 8 – 12 มิถุนายน 2561 พร้อมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมตลอด 24 ชม. และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด