X

จับมือไม่ห่าง!! สาวจับมือคนเจ็บให้กำลังใจไม่ห่าง หลังรถชนติดคาซาก

ชนสนั่น!!!กระบะเลี้ยวเข้าบ้านเงาะ ถูกกระบะตามหลังชนกลางลำเจ็บสาหัสทั้งคู่ กู้ภัยเร่งงัดซากช่วยชีวิตจากรถ

เวลา 12.30 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.ปรัชญา พิมรันต์ ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย หน้าบ้านเงาะตราด สหกรณ์ส่งเสริมธุรกิจภาคเกษตรจังหวัดตราด จำกัด ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางตรวจสอบและรับผู้บาดเจ็บ


ในที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน บง 4690 ตราด สภาพรถด้านขวาพังยับ ภายในรถพบคนขับรถชื่อนายวิรัช ขวัญใจ อายุ 37 ปี เกษตรกรชาวตำบลเขาสมิง บาดเจ็บสาหัส ขาทั้งสองข้างติดอยู่กับซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยมีสาวยืนจับมือให้กำลังใจนายวิรัชอยู่ตลอดเวลา และประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลเขาสมิงรับนายวิรัช รักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลเขาสมิง ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ มาสด้า หมายเลขทะเบียน บฉ 4742 ตราด สภาพรถพังยับเสียหายทั้งคัน คนขับรถเป็นชายวันกลางคน บาดเจ็บศีรษะแตก จากกระแทกกระจก และเจ็บหลัง เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย


เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายวิรัช ขับรถยนต์กระบะมาจากอำเภอเขาสมิง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเนิน นายวิรัชได้ชลอรถพร้อมเปิดไฟเลี้ยวขวา เตรียมเลี้ยวเข้าบ้านเงาะ ซี่งทางเข้าอยู่ช่วงลงเนินพอดี ขณะที่คู่กรณีที่ขับตามหลังมาห่างๆ กำลังขับขึ้นเนิน และเมื่อพ้นเนินก็เห็นรถนายวิรัชกำลังเลี้ยวเข้าบ้านเงาะพอดี โดยคู่กรณีพยายามหักหลบแล้ว แต่ไม่มัน จนทำให้พุ่งชนรถนายวิรัช กลางลำ จนเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด