X

ตราด – ปั๊มหัวใจช่วยสาวใหญ่หมดสติ สุดท้ายสุดยื้อเสียชีวิต!!

ปั๊มชีวิตช่วยเต็มที่!! กู้ภัย-ทีมแพทย์ ช่วยเหลือสาวใหญ่หมดสติ สุดท้ายเสียชีวิต ครูเผย ผู้ตายไม่ยอมไปรับหลานที่โรงเรียน ก่อนพาลูกศิษย์มาส่ง พบหมดสติอยู่ในบ้าน

เวลา 18.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เข้าตรวจสอบคนหมดสติภายในห้องแถวข้างวัดโยธานิมิต ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับได้แจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองตราด

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึงพบร่างนางสาวหล้า เมาหล้า อายุ 56 ปี นอนหมดสติอยู่หน้าบันได และนอนทับปลั๊กไฟ มีปัสสาวะไหลนองพื้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำงานถอดปลั๊กออก เพื่อป้องกันการถูกไฟซ็อต จากนั้นได้เข้าประเมินอาการเบื้องต้น พบว่า ชีพจรเต้นอ่อน จึงได้ทำปั๊มหัวใจ พร้อมสนับสนุนขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางรับนางสาวหล้า เมาหล้า ไปรักษาต่อ

เบื้องต้นผู้ที่เข้ามาเห็นนางสาวหล้า นอนหมดสติเป็นคนแรก คือ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราด เนื่องจากเห็นว่านาวสาวหล้า ไม่ยอมไปรับหลานกลับจากโรงเรียน จึงได้พาหลานมาส่งที่ตลาด ซึ่งเป็นร้านค้าที่นางสาวหล้าขายของอยู่ แต่กลับไม่พบนางสาวหล้า ก่อนที่จะฝากหลานนางสาวหล้าไว้กับร้านค้าที่รู้จักการ ก่อนจะขี่รถมาดูที่ห้องแถว และพบว่านางสาวหล้า นอนหมดสติ จึงของความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ล่าสุด นางสาวหล้า เมาหล้า เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลตราด หลังทีมแพทย์ พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือนานกว่า 30 นาที ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่า มาจากเป็นลมล้มทับปลั๊กไฟจนถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด