X

รพ.กรุงเทพตราด มอบทุนเรียนแพทย์ให้ลูกหลานชาวตราดรุ่นแรก พร้อมเปิดรุ่นสองแล้ว

รพ.กรุงเทพตราด มอบทุนเรียนแพทย์ให้ลูกหลานชาวตราดรุ่นแรก พร้อมเปิดรุ่นสองแล้ว

นายแพทย์สมคิด อุดมกิจมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เป็นประธานมอบทุนการศึกษาแบบต่อเนื่องให้กับนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ จำนวน 3 ราย ตามโครงการปลูกต้นกล้า ลูกหลานชาวตราด ประจำปี 2561 โดยมีคณะผู้บริหารโรงพยาบาลกรุงเทพตราดและผู้ปกครอง เข้าร่วมในพิธีในครั้งนี้

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพตราด กล่าวว่า โครงการปลูกต้นกล้า ลูกหลานชาวตราด เป็นโครงการที่มอบทุนการศึกษาแบบต่อเนื่องตลอดหลักสูตรจนจบการศึกษา การจัดโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นช่องทางในการกระจายโอกาสทางการศึกษาในวิชาชีพด้านสุขภาพ และสร้างแรงจูงใจให้กับลูกหลานชาวตราดได้กลับมาใช้ความรู้ความสามารถที่มีในการพัฒนาระบบการบริการทางด้านสุขภาพ เพื่อพี่น้องประชาชนชาวตราดด้วยกัน

ปัจจุบันมีนักเรียนทุนเข้าร่วมโครงการในรุ่นที่ 1 ปีการศึกษา 2560 จำนวน 3 ราย ซึ่งตลอดปีการศึกษา 2560 นักเรียนทุนของโรงพยาบาลได้เป็นผู้ประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดีและมีผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงดีมาก อย่างไรก็ตามในปีการศึกษา 2561 จะมีการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยจะมอบทุนการศึกษาพยาบาลศาสตร์ เพิ่มอีกจำนวน 2 ทุน นักรังสีเทคนิค จำนวน 1 ทุน รวมทั้งสิ้น 3 ทุน ซึ่งอยู่ระหว่างการประชาสัมพันธ์โครงการ

สำหรับผู้ปกครองที่สนใจ มีความประสงค์ขอรับทุนการศึกษาพยาบาลศาสตร์และนักรังสีเทคนิค สามารถติดต่อ สอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 087 354 9924 ID line: POPFANTIC คุณพิสิฏฐ์ อนันต์ เจ้าหน้าที่การสื่อสารการตลาด ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับนักศึกษาที่รับได้ทุนคือ นางสาวธีราพร เมืองจินดา รับทุนพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียว นางสาวชยาภรณ์ วิบูลยานนท์ รับทุนพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา นางสาวเปมิกา จันทร์ธนไพบูลย์ รับทุนนักรังสีเทคนิคมหาวิทยาลัยรังสิต

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ
หน้าชัด!! โจรใจบาปย่องเข้ากุฏิเจ้าอาวาสขโมยโน้ตบุ๊ค-ซองผ้าป่า
วัดไม้รูด-วัยรุ่นเดินเล่นหลังวัดแทบช็อคเจอศพหัวขาดติดโขดหิน คาดถูกฆาตกรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด