X

สาวขับเก๋งเข้าตราด รถเสียหลักพลิกคว่ำบาดเจ็บ

สาวขับเก๋งจากชลบุรี มุ่งหน้ามาตราด เกือบถึงที่หมายแล้ว เกิดเสียหลักชนเสาไฟรถพลิกคว่ำบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกาบน 2562 ศูนย์รับแจ้งงเหตุฉุกเฉิน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีกว่ามีอุบัติเหตุเก๋งพลิกคว่ำชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสุขุมวิท ขาเข้า เมืองตราด หน้าโรงแรมเหลายา ซึ่งหลัวรับแจ้งแล้วจาก ได้ประสานเจ้าหน้าที่ภูภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราด เพื่อให้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีดำสภาพรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ด้านหน้าพังยับมีรอยชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน ขต 6777 ชลบุรี พบสัมภาระเป็นกระเป๋าเดินทางหลายใบตกอยู่ มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง นั่งอยู่ในร่องกลางถนน มีอาการจุกหน้าอก และมีนงง แต่ยังให้การกับเจ้าหน้าที่ได้

ทราบชื่อต่อมาว่านางสาว ขวัญใจ เลียดประถม อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 99/415 ม. 6 ต.บ้านปึก อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำตัวส่งรพ.กรุงเทพฯตราด

จากนั้นร้อยตำรวจเอก บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้เดินทางยังตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ได้บันทึกภาพ ที่เกิดเหตุพร้อม สอบถามนางสาวขวัญใจในเบื้องต้น ได้กล่าวว่า ได้ขับรถมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อมายังจังหวัดตราด เมื่อถึงทีเกิดเหตุแล้ว ได้เสียหลักก่อนที่จะพุ่งชนกับเสาส่องสว่างจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด