X

‘อุ๊งอิ๊ง’ ยินดีกับ ‘ชัชชาติ’ ผู้ว่าฯ กทม. จากเสียง ปชช.

‘แพทองธาร’ เพื่อไทย แสดงความยินดีกับ ‘ชัชชาติ’ ได้คะแนน 1.3 ล้านเสียง ยืนยัน 20 ส.ก. พร้อมทำงานกับผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ ด้าน ‘ภูมิธรรม’ ชี้ชัยชนะครั้งนี้ เป็นความหวังของประชาชนที่เชื่อมั่นว่าประชาธิปไตย จะนำกรุงเทพฯ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก โดยกล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 1.3 ล้านเสียงให้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนแรกจากเสียงของประชาชนในรอบ 8 ปี ซึ่งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครจากพรรคเพื่อไทยทั้ง 20 ท่านพร้อมที่จะทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ เพื่อทำให้กรุงเทพมหานครกลับมาเป็นเมืองที่สร้างโอกาสให้กับทุกคนอีกครั้งค่ะ”

“และแน่นอน ดิฉันขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในนามของพรรคเพื่อไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เป็นครั้งแรกที่เพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ อย่างมากมายขนาดนี้” น.ส.แพทองธาร กล่าว

น.ส.แพทองธาร กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเลือกตั้งผู้ว่าราชการและสมาชิกสภากรุงเทพฯ ในครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ชัดเจนว่าประชาชนมีความหวังและกำลังต้องการความเปลี่ยนแปลง ปริมาณที่ท่วมท้นนี้คือเสียงดังอันทรงพลังที่เราต้องฟังและปฎิบัติตาม ประชาชนได้พูดออกมาแล้ว”

“วันนี้พรรคเพื่อไทยจะขอเปลี่ยนแคมเปญใหญ่ของเรา จาก ‘พรุ่งนี้เพื่อไทย’ เป็น ‘วันนี้เพื่อไทย’ เพื่อเป็นสัญญาณในการเริ่มเดินหน้าต่อไปสร้างความหวังของประชาชนให้เกิดขึ้นจริง เราจะผลักดันนโยบายที่ได้ให้สัญญาเอาไว้กับพี่น้องประชาชนอย่างสุดความสามารถโดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งเช่นเดิม ขอบคุณค่ะ” น.ส.แพทองธาร กล่าวปิดท้าย

ขณะที่นายภูมิธรรม เวชยชัย แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตเลขาธิการพรรคฯ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยกล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับความไว้วางใจแบบชัดเจน เด็ดขาด จากพี่น้อง คน กทม. ชัยชนะครั้งนี้ เป็นความหวังของประชาชน ที่เชื่อมั่นว่าประชาธิปไตย จะนำกรุงเทพฯและประเทศไทย ไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ