X

‘กรณ์’ ยินดีกับ ‘ชัชชาติ’ พร้อมร่วมมือแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

“กรณ์” แสดงความยินดี ‘ชัชชาติ’ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. ชมหาเสียงสร้างสรรค์ ยืนยันพรรคกล้าพร้อมร่วมมือแก้ปัญหาเศรษฐกิจ มองผลเลือกตั้งสะท้อนว่าประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ขอบคุณทุกคะแนนที่เลือกผู้สมัคร ส.ก. พรรคกล้า

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.15 น. โดยประมาณ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจส่วนตัว แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังคะแนนยังไม่เป็นทางการนำมาเป็นอันดับ 1 โดยกล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติที่ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นในการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ คุณชัชชาติแสดงเจตจำนงมานาน และเตรียมตัวมาอย่างดี สำหรับผมที่น่าชื่นชมที่สุดคือคุณชัชชาติหาเสียงด้วยการสร้างความหวัง มากกว่า ‘ความเกลียดชัง’ ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายหรือพูดสั้นๆว่าหาเสียงอย่างสร้างสรรค์”

“พรรคกล้า พร้อมให้ความร่วมมือกับคุณชัชชาติและทีมบริหาร กทม. ชุดใหม่เพื่อประโยชน์ของประชาชนในกรุงเทพทุกคน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นสัญญาณชัดเจนว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และชัดเจนว่าประชาชนมองว่าที่ผ่านมานั้นยังไม่ดีพอ” นายกรณ์ กล่าว

นายกรณ์ กล่าวต่อไปว่า “ผมหวังว่าการเลือกตั้งในกรุงเทพครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศก้าวข้ามการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย และหันมาเรียกร้องความชัดเจนจากนักการเมืองในแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แนวทางการลดหนี้และเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับประชาชน ประชาชนต้องการเห็นความตั้งใจการแก้ปัญหาของแพง นี่คือภารกิจและความตั้งใจของพรรคกล้า”

“ในส่วนพรรคกล้า ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้กับผู้สมัคร ส.ก.ของเราใน 12 เขต ทุกคะแนนเป็นกำลังใจให้เราทำงานต่อไปในการเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ที่จะต้องเกิดขึ้นในเร็ววันนี้” นายกรณ์ กล่าวปิดท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ