X

‘สุชัชวีร์’ ลงอ่อนนุช ชี้น้ำท่วมซ้ำซากแก้ได้ด้วย “ระบบปั๊มน้ำอัตโนมัติ”

‘สุชัชวีร์’ ปชป. ลงพื้นที่หาเสียงย่านอ่อนนุช ชี้กรุงเทพโซนตะวันออกพื้นที่ทรุดตัวมากสุด ย้ำนโยบายต้องใช้ระบบปั๊มน้ำอัตโนมัติแก้ปัญหา “น้ำท่วมซ้ำซาก”

ช่วงเย็นของวันที่ 25 เมษายน 2565 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่พร้อมกับผู้สมัคร ส.ก. อย่าง ร.ต.อ.ไพศาล มั่งมี ผู้สมัคร ส.ก. เขตสวนหลวง หมายเลข 7 และนายกิตพล เชิดชูกิจกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ที่ตลาดเอี่ยมสมบัติ อ่อนนุช เขตสวนหลวง

ศ.สุชัชวีร์ ได้เดินพบปะพ่อค้าแม่ค้า พี่น้องประชาชนทั้งคนพุทธ และอิสลาม ตลอดจนวินมอเตอร์ไซด์ ที่มาจับจ่ายซื้ออาหาร พร้อมกับเข้าทักทายพูดคุยร่วมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง ซึ่ง ศ.สุชัชวีร์ ได้รับคำอวยพร อย่างเช่น “พี่เอ้ได้เป็นผู้ว่าฯ สมความตั้งใจ” และยินดีให้การสนับสนุนหมายเลข 4 “เอ้ สุชัชวีร์” ให้ได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนต่อไป เป็นต้น

โดยระหว่างการเดินแนะนำตัวนั้น ศ.สุชัชวีร์ ชี้ให้เห็นถึงฟุตบาททางเดินที่ไม่เรียบเสมอ และยังมี “สตรีท เฟอร์นิเจอร์” เช่น เสาไฟ ป้ายจราจร ป้ายรถเมล์ ตลอดจนตู้สัญญาณโทรศัพท์ กีดขวางทางเดินตลอดเส้นทาง พร้อมกับระบุว่า พื้นที่อ่อนนุช เป็นพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซาก เพราะกรุงเทพฯ ตะวันออก ตั้งแต่เขตสวนหลวง ประเวศ ลาดกระบัง มีนบุรี หนองจอก ทรุดตัวมากที่สุดใน กทม.

ศ.สุชัชวีร์ กล่าวว่า “นี่คือ กทม. ถนนสูงกว่าพื้นบ้าน สูงกว่าซอย นี่คือกรุงเทพที่แท้จริง ถ้าระบบปั๊มน้ำไม่เป็นอัตโนมัติ เวลาฝนตกประชาชนเดือดร้อน อยากบอกกับทุกท่านว่า ผมมาพร้อมกับความมุ่งมั่นตั้งใจด้วยพลังทั้งหมด และความรู้ที่พอจะมีทั้งหมดตั้งใจทำงานดูแล กทม. จริง ๆ เพราะปัญหา กทม. มีมากมาย หนักหนาสาหัส ทุกที่ทุกทาง และชีวิตคน กทม. ที่ท่านยังไม่มีโอกาสได้เห็นมีความลำบากมาก อยากให้ทุกท่านมีความหวัง เพราะเมืองอื่นๆ ทั่วโลก เขาเคยลำบากกว่าเรา เขาแก้ไขวิกฤติได้”

“ผมมั่นใจว่า เปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้ ขอเพียงสนับสนุนให้ผมได้มีโอกาสแทนตัวท่านเพื่อทำงานแก้ไขปัญหากรุงเทพฯ ยกระดับคุณภาพชีวิตของคน กทม. ผมตั้งใจจะเป็นผู้ว่าที่ดี และไม่ให้ทุกท่านผิดหวัง” ศ.สุชัชวีร์ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ