X

‘โฆสิต’ ลงตลาดห้วยขวาง แจงนโยบาย “ผู้ว่า 24 ชม.”

“โฆสิต สุวินิจจิต” ลงพื้นที่ตลาดห้วยขวาง แจงนโยบาย “ผู้ว่า 24 ชม.” แม่ค้าพ่อค้าเผยคนเดินตลาดน้อยแม้เป็นวันศุกร์ 

นายโฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 24 ลงพื้นที่ตลาดกลางคืนห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก กทม. เพื่อชี้แจงนโยบายผู้ราชการกรุงเทพมหานครแห่งความสุข “ผู้ว่า 24 ชั่วโมง”  โดยได้เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้เน้นตลาดเพื่อสร้างความเข้าใจเข้าถึงพ่อค้าแม่ค้า  ที่ขายของในยามค่ำคืน  ซึ่งทุกวันนี้ขายของยากมาก เห็นได้ชัดว่าคนมาเดินตลาดน้อยลง ทั้งนี้เพราะคนไม่มีเงิน

 

นายโฆสิต ระบุต่อไปว่า ถ้าตนได้รับเลือกจะทำให้ กทม. เปิด 24 ชม. “เป็นนครแห่งความสุข” ให้ได้  โดยเมื่อขยายงานได้ คนมีงานก็จะมีเงิน เมื่อมีเงินก็จะมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น การค้าขายก็จะดี พ่อค้าแม่ค้าเมื่อค้าขายดีก็จะมีเงินจ่ายหนี้ ดูแลชีวิตให้ดีขึ้น

“เชื่อว่าเมื่อชีวิตดีขึ้นทุกคนก็สามารถพัฒนาตนเองและสร้างอนาคตให้กับครอบครัว มีครอบครัวที่อบอุ่น” นายโฆสิต กล่าว

นอกจากนี้ตนเองยังมีนโยบายที่จะช่วยคนจนหรือชีวิตผู้ที่หาเช้ากินค่ำ หรือจะกล่าวว่าหาเช้ากินเช้า หาเที่ยงกินเที่ยงก็ได้  โดยวิธีการพักหนี้ ซึ่งโครงการนี้ได้ดำเนินการมาแล้วตั้งแต่ยังเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม การพักหนี้ให้ชาวรากหญ้าหรือจะกล่าวว่าทุกคนที่เป็นหนี้ก็ได้ซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ สามารถดำเนินการได้แน่นอนเมื่อตนเข้าไปบริหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ตลาดห้วยขวางกลางคืนของ นายโฆสิต ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แม่ค้าพ่อค้าได้บอกถึงปัญหาที่คนมาเดินตลาดน้อย ทั้ง ๆ ที่วันนี้เป็นวันศุกร์ และยอมรับว่าช่วงนี้ขายของยากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ