X

เผยหมายเลขของ 50 ผู้สมัคร ส.ก. เพื่อไทย

50 ผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทย ยื่นสมัครรับเลือกตั้งแล้ว ด้าน ‘พวงเพ็ชร’ ย้ำ “เลือกเพื่อไทย เลือกอนาคตที่มั่งคั่งให้คนกรุงเทพฯ” เดินหน้านโยบาย ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และกระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า

วันนี้ (31 มีนาคม 2565) เมื่อเวลา 07.30 น. โดยประมาณ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคเพื่อไทย ทั้ง 50 คน เดินทางไปทำการสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ก.พร้อมกัน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 โดยมีแกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรค นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. และนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย นำคณะผู้สมัคร ส.ก. มาในครั้งนี้ ท่ามกลางการให้กำลังใจของผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยจำนวนมาก

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเพื่อไทย ทำงานติดพื้นที่มาโดยตลอด จึงเห็นปัญหาของพี่น้องประชาชนในทุกมิติ เมื่อประกอบกับความสามารถในการทำงานของผู้สมัคร ส.ก. ทุกคน จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการยอมรับจากพี่น้องประชาชน

นางพวงเพ็ชร ยืนยันว่า ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเพื่อไทย ทุกคนก็มีความพร้อมในการผลักดันนโยบายของพรรคที่เป็นภาพใหญ่ในการดูแลชีวิตคนกรุงเทพฯ ซึ่งมุ่ง ‘ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และกระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า’ ให้ประสบความสำเร็จไม่ว่าใครจะมาเป็นผู้ว่า กทม. เพื่อให้การเลือกตั้ง ส.ก. ครั้งนี้ เป็นการ ‘เลือกเพื่อไทย เลือกอนาคตที่มั่งคั่ง ให้คนกรุงเทพฯ’ อย่างแท้จริง

ส่วนรายชื่อและหมายเลขของ ส.ก. พรรคเพื่อไทย มีดังนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ