X

‘เชตวัน’ ลุยหาสมาชิกก้าวไกลต่อเนื่อง จัดประชุม ตทจ. 3 เม.ย.

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปทุมธานี เขต 4 “เชตวัน เตือประโคน” ลุยหาสมาชิกพรรคก้าวไกลต่อเนื่อง ลงตลาดนานาเจริญ เผยมีคนมาสมัครสมาชิกพรรคฯ เกินคาด แนะรัฐบาลยุบสภาคืนความหวังประชาชน ย้ำวันที่ 3 เม.ย. นี้ ประชุมจดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด (ตทจ.) และจัดฟุตบอลกระชับมิตร มีแกนนำพรรคฯ มาร่วมด้วย

วันที่ 25 มีนาคม 2565 เวลา 16.00 น. นายเชตวัน เตือประโคน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.ปทุมธานี เขต 4 พรรคก้าวไกล ได้ลงพื้นที่ตลาดนานาเจริญ ถ.เสมาฟ้าคราม คลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา เพื่อทำกิจกรรมเดินสายเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคก้าวไกลต่อหลังจากการลงพื้นที่เปิดรับสมัครสมาชิกพรรคฯ ที่ตลาด ซ.เปียร์นนท์ ต.คูคต อ.ลำลูกกา โดยในรอบนี้ทางตลาดนานาเจริญอนุญาตให้ใช้เครื่องเสียงได้ จึงได้ตั้งโต๊ะทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ดังกล่าวเป็นไปโดยง่ายขึ้น

นายเชตวัน เปิดเผยว่ากิจกรรมวันนี้ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด มีผู้เข้ามาสมัครสมาชิกต่อเนื่อง รวมถึงมาพูดคุยและให้กำลังใจกันด้วยเช่นกัน โดยประชาชนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ได้สะท้อนถึงปัญหาข้าวของราคาแพง และค่าครองชีพที่สูง ทำให้คนไม้ออกมาจับจ่ายใช้สอยกันเท่าที่ควร ทำให้พ่อค้าแม่ค้ามีรายได้ที่ลดลง จึงแนะให้รัฐบาลยุบสภา เพื่อให้คืนความหวังประชาชน และเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เลือกผู้แทนใหม่อีกครั้ง

“นี่เขาเล่าให้ฟังเองเลยนะ จากเมื่อก่อนเคยกินปลาทูทั้งตัว ตอนนี้ต้องกินครึ่งตัวตอนเที่ยง ตอนบ่ายต้องเก็บไว้กินอีกครึ่งตัว ฟังแล้วค่อนข้างเห็นใจและเศร้ามาก กำลังซื้อของคนลดลง แล้วพ่อค้าแม่ค้าก็ขายของยากขึ้น และขณะนี้นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีก็ไร้ประสิทธิภาพแบบนี้ที่ยังจะอยู่ยาว ก็ทำให้คนไม่มีความหวัง ผมคิดว่าความหวังของคนจะกลับมาอีกครั้งก็ต่อเมื่อมีการยุบสภาคืนอำนาจให้ประชาชน เขาจะได้เลือกคนใหม่ของเขา” นายเชตวัน กล่าว

นายเชตวัน ระบุเพิ่มเติมว่า การที่นายกฯ ยังอยู่อีก 1 ปี ทำให้ประชาชนโอดครวญพอสมควร เพราะรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน แม้จะประชาชนที่พอมีอันจะกินก็รู้สึกแบบนี้ เพราะประคองตัวเองไปอีกนาน ประกอบกับมีอีก 2 วิกฤตที่เข้ามาซ้อน คือ (1) วิกฤตโควิด ที่ทำให้คนไม่กล้าใช้จ่ายและออกไปไหน (2) วิกฤตศรัทธาผู้นำ ผู้บริหารไร้ประสิทธิภาพในการทำงาน เมื่อ 2 เรื่องนี้เจอกัน ทำให้ไปกันใหญ่ จึงเชื่อหลังจากนี้จะเกิดความเปลี่ยนแปลงแน่ โดยคาดว่านายกฯ จะอยู่ไม่เกินอีก 1 ปี และขอให้ประชาชนมีกำลังใจในการใช้ชีวิตกันต่อไป

โดยจากนี้ ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 จะมีการลงพื้นที่ตลาดวัดธรรมสุขใจ เพื่อกิจกรรมเดินสายรับสมัครสมาชิกพรรคฯ ต่ออีกครั้ง ก่อนวันที่ 3 เมษายน 2565 นี้ เวลา 10.00 น. นายเชตวัน ก็เชิญชวนสมาชิกพรรคฯ ในพื้นที่มาร่วมใช้สิทธิ์ประชุมจดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด (ตทจ.) ปทุมธานี เขต 4 ที่ สนามฟุตบอล ฟิวเจอร์ อารีนา (หลังฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) จากนั้นในช่วงบ่ายก็จะมีกิจกรรมพบปะกับสมาชิกพรรคฯ มีกิจกรรมระดมทุน มีกิจกรรมการเตะฟุตบอลกระชับมิตรกับประชาชนในพื้นที่เขต 4 โดยจะมีนายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล และนายณัฐวุฒิ บัวประทุม รองหัวหน้าพรรคฯ มาร่วมเตะฟุตบอลด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ