X

เสนอวัคซีนการเมืองสูตรไขว้ ‘ไทยภักดี’ ขอ ปชช.เลือก ‘พันธุ์เทพ’ เติมคนดีเข้าสภา

พรรคไทยภักดี ปราศรัยขอคะแนนหนุน ‘พันธุ์เทพ’ ให้ชนะเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร “หมอวรงค์” เสนอวัคซีนการเมืองสูตรไขว้ ชี้เลือกพรรคฯ เป็นการเติมคนดีเข้าสภา

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่สนามกีฬาเสนานิคม 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร พรรคไทยภักดี จัดปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ภายใต้ชื่อ “ไทยภักดี Special” โดยผู้ปราศรัย เช่น นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กมม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร, นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี, พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคไทยภักดี, พลตรี นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ผอ. โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และ หฤทัย ม่วงบุญศรี (อุ๊) ผู้สนับสนุนพรรคไทยภักดี มาร่วมบนเวที

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี เปิดเผยว่า โค้งสุดท้ายไทยภักดีมาแรงกว่าปกติ มีการกล่าวหาว่าพรรคไทยภักดี ต้องการล้ม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากการตรวจสอบต่าง ๆ จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ รับลูกให้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ พรรคไทยภักดีจึงสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมย้ำว่าจุดยืนของพรรคไทยภักดี คือ จะไม่ร่วมมือกับพรรคการเมืองหรือกลุ่มการเมืองที่ล้มล้างสถาบันฯ กลุ่มการเมืองที่ทุจริต และไม่ต่อสู้บนกระบวนการยุติธรรม

นพ.วรงค์ ระบุว่า พรุ่งนี้เป็นต้นไปเราจะใช้วัคซีนการเมืองสูตรไขว้ สูตรที่ 1 คนที่เคยเลือกพลังประชารัฐ ต้องมากระตุ้น ด้วยไทยภักดี 1 เสียงที่มีคุณภาพ 1 เสียงนี้จะช่วยนายกฯ ปราบโกง, สูตรที่ 2 ตนเกิดและเติบโต จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่สอนให้ตรวจสอบทุจริต สอนให้จงรักภักดี สอนให้เข้าถึงประชาชน แม้ออกมาจากพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ก็ยังเคารพนับถือ ตนขอโอกาสจากแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์ ขอความอนุเคราะห์ ช่วยใช้วัคซีนสูตรไขว้เลือกไทยภักดี

นพ.วรงค์ ระบุต่อไปว่า สูตรที่ 3 พรรคการเมืองคนรุ่นใหม่ ที่ก้าวล่วงสถาบันฯ ถ้าไม่ใช่วิถีของระบอบประชาธิปไตย ถ้าครั้งที่พี่น้องเลือกเขา ครั้งนี้ให้มาเลือกพรรคไทยภักดี, สูตรที่ 4 การโกงคือการบ่อนทำลายชาติ ถ้าเคยเลือกพรรคการเมืองที่โกงแล้ว ไม่เป็นไร ขอพี่น้องปรับมากระตุ้นด้วยไทยภักดี หันมาเลือกพรรคไทยภักดี

“นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเลือกพรรคไทยภักดี เบอร์ 1 ได้ถึง 3 คือ 1. เติมคนดีเข้าสภา 2. ได้ทีมงานไทยภักดีทั้งพรรคมาปกป้องสถาบันฯ ในสภา และ 3. ได้ทีมงานไทยภักดีช่วย พล.อ.ประยุทธ์ปราบโกง” นพ.วรงค์ กล่าว

ส่วน นางหฤทัย ม่วงบุญศรี ผู้สนับสนุนพรรคไทยภักดี ระบุว่า ที่มาวันนี้เพื่อประกาศว่าขอสนับสนุนพรรคไทยภักดี และประกาศให้คนไทยได้ตระหนักถึงการสร้างสถาบันการเมือง โดยไม่ใช้ทุนผูกขาดจากกลุ่มนายทุน ไม่ยอมรับการทุจริต ปราบทุจริตปราบโกง และมีศรัทธาในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ถ้าประเทศล้มสลาย จะมีประชาธิปไตยจริง ๆ หรือไม่ วันนี้หลักสี่จะเป็นหลักชัย ขอให้เราเลือกคนดีเข้าสภา เลือก พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์

ขณะที่นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ระบุว่า พรรคไทยภักดีคือปรากฏการณ์การเมืองไทยได้เกิดขึ้นใหม่ พรรคไทยภักดีไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ชัดเจน ต้องการปราบปรามทุจริตให้หมดไปจากประเทศไทย ยืนยันว่าไทยภักดีก็ไม่ยืนเป็นกลาง เรายืนข้างความถูกต้อง

“ผมฝันว่าคนไทยมารวมพลังกัน รวมพลังภักดี รวมผู้ที่อยากเห็นการเมืองสะอาดมารวมพลังกัน 30 มกราคม นี้ เลือก พรรคไทยภักดี” นายพันธุ์เทพ กล่าว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายถาวร เสเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งต่อมาพ้นจากตำแหน่งเนื่องจากศาลอาญามีคำพิพากษาจำคุก ในคดีเกี่ยวเนื่องจากการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ได้มาร่วมรับฟังเวทีปราศรัย และคล้องพวงมาลัยสนับสนุนนายพันธุ์เทพ อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ