X

‘ไทยภักดี’ ลงเรือล่องคลองเปรมฯ หาเสียงโค้งสุดท้าย

พรรคไทยภักดี พายเรือ ล่องคลองเปรมประชากร หาเสียงโค้งสุดท้าย ‘หมอวรงค์’ ย้ำ “ต้องเติมคนดีเข้าสภา” ‘พันธุ์เทพ’ ยืนยันพร้อมเข้าสภาไปปราบโกง

วันนี้ (26 มกราคม 2565) นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมกับนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 9 (หลักสี่-จตุจักร) พรรคไทยภักดี และทีมงาน ได้พายเรือหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนชาวหลักสี่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมในวันที่ 30 มกราคม 2565

นพ.วรงค์ ระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของการเมืองไทย ที่จะมีพรรคการเมืองที่เอาจริงเอาจังในการปราบโกง เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์อย่างแท้จริงเสียที และขอให้ชาวบ้านสองฝั่งคลองเปรมประชากรมาใช้สิทธิ์เลือกนายพันธุ์เทพ พรรคไทยภักดีกันมาก ๆ พร้อมย้ำว่า “เลือกตั้งทั้งที ต้องเติมคนดีเข้าสภา”

ส่วน นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครจากพรรคไทยภักดี เปิดเผยว่า ได้เห็นสภาพชุมชนริมคลองเปรมประชากรแล้ว ทำให้เข้าใจถึงคุณภาพชีวิตของชาวบ้านมากขึ้น หากได้รับเลือกตั้งเข้าไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตั้งใจจะทำโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะด้านสาธารณสุขของผู้สูงอายุ และจะเข้าไปปราบโกงให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ