X

‘กล้า’ เที่ยวนี้รอดไหม “อรรถวิชช์” ขอวัดกันที่ 30 ม.ค. นี้

“พรรคกล้า” ล้อมวงคุย ทำไมต้องเลือกพรรคนี้ ปูทางปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค. 65 “อรรถวิชช์” มั่นใจผลงานสมัยเป็นผู้แทน ทำงานเต็มที่ สุดท้ายขอวัดกันที่วันเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร 30 ม.ค. 65 แม้ว่าพบคะแนนพรรคนิยมเพิ่มหลังเลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา ก็ตาม

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่ทำการพรรคกล้า จัดเวทีล้อมวงคุยกับพี่น้องประชาชนและบุคคลจากแวดวงต่างๆ พูดคุยแลกเปลี่ยนว่าทำไมต้องเลือก “การเมืองคุณภาพ” โดยเปิดเวทีให้ประชาชนถ่ายทอดการเมืองคุณภาพที่ต้องการ โดยนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า ก่อนจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่วันที่ 28 มกราคม 2565 ที่สนามกีฬาศูนย์เยาวชนหลักสี่ เคหะทุ่งสองห้อง พรรคกล้าอยากจะรับฟังพี่น้องประชาชนที่มีความคาดหวังทางการเมือง ได้มีโอกาสมาแสดงออกกับประชาชนและสื่อมวลชน ถึงการเมืองคุณภาพที่อยากได้

บรรยากาศการล้อมวง เปิดให้ประชาชนเข้าร่วมแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่พูดถึงเหตุผลที่สนับสนุนนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมจตุจักร-หลักสี่ พรรคกล้า เพื่อเดินหน้าการเมืองคุณภาพให้เกิดขึ้นในพื้นที่ เช่น นายจิตกร บุษบา (ปู) คอลัมนิสต์และนักจัดรายการชื่อดัง และ มณฑานี ตันติสุข (โจ) นักเขียน นักจัดรายการชื่อดัง ในฐานะผู้สนับสนุนพรรคกล้า ก็ได้มาร่วมแสดงความเห็นในเวทีนี้ด้วย

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมจตุจักร-หลักสี่ เบอร์ 2 พรรคกล้า กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนการเมืองคุณภาพ ย้ำถึงหลักปฏิบัตินิยมที่พรรคยึดมั่น ไม่แบ่งซ้ายไม่แบ่งขวา ยืนบนหลักข้อเท็จจริงและความถูกต้อง เมื่อมาดูคะแนนเลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพรและสงขลา พบว่าคะแนนนิยมของพรรคเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะคะแนนจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นสัญญาณที่ดีว่าคนรุ่นใหม่เริ่มเข้าใจวิธีคิดปฏิบัตินิยมแล้ว ซึ่งหลายคนที่มาวันนี้ก็ไม่ได้อยู่ในพรรคแต่คอยเชียร์อยู่ และย้ำถึงความมุ่งมั่นทำให้เกิดการเมืองคุณภาพ ด้วยหลักการปฏิบัตินิยม ลงมือทำ ซึ่งบ่มเพาะประสบการณ์ตัวเองตั้งแต่เป็นข้าราชการที่กระทรวงการคลัง มีส่วนร่างกฎหมายสำคัญหลายฉบับ

นายอรรถวิชช์ เชื่อว่า แนวทางปฏิบัตินิยมจะทำให้เกิดสิ่งดีในบ้านเมือง ขอบคุณทุกคนจากหัวใจ ดีเอ็นเอพรรคจะไปรอดพ้นการเลือกตั้งหรือเปล่า อยู่ที่ทุกคน ย้ำว่าห้วงเวลาที่ตนเองเป็นผู้แทนทำงานเต็มที่ วัดว่าการเมืองคุณภาพเที่ยวนี้รอดหรือไม่ ซึ่งมั่นใจว่าคนกรุงเทพ คนหลักสี่ คนจตุจักร มีจิตวิญญาณในเรื่องดังกล่าว เดี๋ยววัดกันในวันที่ 30 มกราคมนี้

ส่วน นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค กล่าวว่า ที่มายืนตรงนี้เพราะคำว่าการเมืองคุณภาพ ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศหนักหนา โครงสร้างไม่ถูกต้อง เราสร้างพรรคเพื่อเอสเอ็มอี เกษตรกร และคนตัวเล็ก เพราะที่ผ่านมาระบบเศรษฐกิจเอื้อทุนใหญ่ เอสเอ็มอีตัวเล็ก ๆ ไม่มีโอกาส เจอการเมืองขัดแย้ง เกลียดชัง แบ่งซ้าย-ขวา จนไม่มีใครสนใจนโยบาย ทั้งที่พรรคการเมือง ต้องบอกว่ามีนโยบายยังไง จะทำยังไงกับคนในพื้นที่ พรรคกล้าจึงอาสามาทำงานเพื่อประชาชน อาสาไปทำงานในสภาฯ ให้นายอรรถวิชช์ ไปแสดงตัวอย่างให้ประชาชนเห็นการเมืองคุณภาพ

นอกจากนั้นยังมีผู้ประกอบการและประชาชนร่วมแสดงความเห็น เช่น นวลลออ เทอดเกียรติกุล Smart Farmer ที่ทำการเกษตรที่ราชบุรี, ดร.กิตตินันท์ ครุฑพงษ์ นักวิชาการด้านการศึกษา, วิรินทร ชัยเกษมทรัพย์ รวมถึงบุคคลมีชื่อเสียงซึ่งเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในพื้นที่มารับฟังด้วย เช่น นายนพพล โกมารชุน และ ปรียานุช ปานประดับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ