X

“ธิวัชร์” ก้าวไกล ยืนยัน พร้อมเป็นตัวแทนคนเขต 6 จ.สงขลา

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมสงขลา เขต 6 พรรคก้าวไกล ลุยหาเสียงต่อ ด้าน “พิธา” ชวนประชาชนเลือกคนของพรรคฯ เริ่มทำงานได้ทันที ส่วน “ธิวัชร์” ยืนยันพร้อมเป็นตัวแทนคนที่อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง

วันนี้ (15 มกราคม 2565) บรรยากาศการหาเสียงวันสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (ส.ส.) เขต 6 จ.สงขลา พรรคก้าวไกล ยังคงรณรงค์หาเสียงให้กับ นายธิวัชร์ ดำแก้ว หรือ ตาม ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล เบอร์ 2 โดยมีคาราวานรถแห่กระจายไปเป็น 4 สาย ตะเวนไปทุกพื้นที่ของเขต 6 ได้การตอบรับเป็นอย่างดี ตลอดสองข้างทางมีประชาชนร่วมโบกไม้โบกมือให้และรวมถึงขอถ่ายรูปด้วย โดยการสื่อสารสำคัญที่พยายามส่งไปถึงผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งคือ เลือกพรรคก้าวไกลในฐานะพรรคฝ่ายค้าน เพื่อส่งเสียงความไม่พอใจในการบริหารงานผิดพลาดของพรรคจากรัฐบาล

นายพิธา เผยว่า ถึงวันนี้ตนมีความมั่นใจในผู้สมัครของพรรคก้าวไกลเป็นอย่างยิ่ง เพราะ นายธิวัชร์เป็นผู้ช่วยของตนในสภา อยู่เบื้องหลังการอภิปรายของตนในสภามากว่า 3 ปี เขียนกฎหมายเป็น อภิปรายเป็น ตรวจสอบงบประมาณเป็น ดังนั้น หากพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวสงขลาเข้าคูหาแล้วเลือกธิวัชร์ในวันที่ในวันอาทิตย์ 16 มกราคม นี้ มั่นใจว่าวันที่ 17 มกราคม 2565 เขาจะสามารถทำงานได้ทันที เพราะ นายธิวัชร์รู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี วันนี้ ตนมาสงขลาเป็นการมาหาเสียงเพื่ออนาคต ไม่ใช่เพื่ออดีต และไม่มีเวลาไหนเหมาะสมเท่ากับเวลานี้อีกแล้ว โดยตนที่จะสัมผัสได้ว่าพี่น้องประชาชนอึดอัด และต้องการระบายความอึดอัดต่อการบริหารงานที่ไม่มีประสิทธิของรัฐบาลผ่านคูหาเลือกตั้ง

“ถ้าการเลือกตั้งเป็นไปอย่างราบรื่นบริสุทธิ์ยุติธรรม ผมคิดว่าพรรคก้าวไกลมีสิทธิ์ที่จะเป็นม้ามืดที่เข้าวิน จากที่ผ่านมานั้นเราเป็นม้านอกสายตามาโดยตลอด สงขลาจะเปลี่ยนได้ไม่ได้อยู่ที่หัวหน้าพรรคก้าวไกล แต่อยู่ที่พี่น้องประชาชนทุกคน เพราะทุกการเลือกตั้งคือโอกาสในการสร้างความเปลี่ยนแปลง การเลือกตั้งคือสิทธิ์และเป็นอำนาจของประชาชน ซึ่งพี่น้องสงขลา เขต 6 ได้รับโอกาสนั้นเดี๋ยวนี้ อย่างให้เสียงของท่านสูญเปล่า เดิมพันครั้งนี้สูงเกินไปที่ท่านจะนอนหลับทับสิทธิ์” นายพิธา กล่าว

ทางด้าน นายธิวัชร์ ระบุว่า ตนเชื่อมั่นในชาว อ.สะเดา อ.คลองหอยโข่ง และอีก 3 ตำบลใน อ.หาดใหญ่ นั้นต้องการความเปลี่ยนแปลง เพราะนับตั้งแต่ที่จำความได้ จนมาถึงวันนี้ พื้นที่สงขลาเขต 6 ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง หากแต่วันนี้ตนรับรู้ถึงความรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลงของประชาชน และด้วยประสบการณ์ในสภา ด้วยแนวคิดของพรรคของพรรคก้าวไกล ด้วยความมุ่งมั่นของตน มั่นใจว่าจะเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ได้

“ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ทุกคน ให้ตนได้เป็นตัวแทนของคนที่อยากเปลี่ยนแปลง ได้ทำงานและปักธงทางความคิดของคนในเขตนี้ ถ้าเราไม่ลงมือทำงาน เราจะไม่รู้เลยว่ามีคนอยากเปลี่ยนแปลงจำนวนเท่าไร เพราะฉะนั้น การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม นี้ คือการนับจำนวนคนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง” นายธิวัชร์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ผู้ที่มาช่วยนายธิวัชร์หาเสียงในวันนี้ ประกอบด้วย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคฯ, นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคฯ, นายอำนาจ สถาวรฤทธิ์ ที่ปรึกษาพรรคฯ พร้อมด้วย ส.ส. ของพรรคก้าวไกล ได้แก่ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล, นางสาวเบญจา แสงจันทร์, นายสุเทพ อู่อ้น, นายธีรัจชัย พันธุมาศ, นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์, นายองค์การ ชัยบุตร และ นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ