X

MRT ให้เด็กๆ ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี ในวันเด็กแห่งชาติ ปี 65

รถไฟฟ้า MRT ส่งมอบความสุขให้แก่เด็ก ๆ อายุไม่เกิน 14 ปี โดยสารรถไฟฟ้าฟรี ในวันเด็กแห่งชาติ 8 มกราคม 2565

เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 วันที่ 8 มกราคม 2565 การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ร่วมส่งมอบความสุขให้เด็ก ๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 ด้วยการเปิดให้เด็กที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี และมีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร สามารถโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี 2 สาย ได้แก่ MRT สายสีน้ำเงิน และ MRT สายสีม่วง ในวันที่ 8 มกราคม 2565 ได้ฟรี โดยเพียงแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารเพื่อรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าฟรี ตลอดระยะเวลาให้บริการในวันดังกล่าว โดยการเปิดให้เด็กโดยสายฟรีครั้งนี้ก็เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้ระบบขนส่งสาธารณะให้แก่เด็ก ๆ

ทั้งนี้ รถไฟฟ้า MRT แจ้งว่า ทาง MRT จะยังคงดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ต่อไป เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการ พร้อมกันนี้ยังขอให้ผู้ใช้รถไฟฟ้า MRT รักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing), สวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดการใช้บริการ, สแกน QR Code ไทยชนะ ที่ติดอยู่ในตู้โดยสารเพื่อเช็คอิน ควบคู่ไปกับการใช้แอปพลิเคชั่น “หมอชนะ” และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้ารถไฟฟ้า MRT รวมถึงหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์

นอกจากนี้ ยังสามารถสอบถามรายละเอียดการให้บริการรถไฟฟ้า MRT เพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ Facebook: MRT Bangkok Metro, Twitter: MRT Bangkok Metro, Instagram: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ