X

‘กรณ์’ ซัด “หมาลอบกัด” ยิงรถหาเสียงพรรคกล้า

เลือกตั้งซ่อมชุมพรเดือด! ‘กรณ์’ หัวหน้าพรรคกล้า ซัด กรณีมือปริศนายิงรถแห่พรรคกล้า เป็น “หมาลอบกัด” ไม่ใช่การเมืองสร้างสรรค์

วันนี้ (7 มกราคม 2564) พรรคกล้า เปิดเผยว่า นายกมลรัตน์ พรหมสุวรรณ อายุ 48 ปี ผู้รับจ้างขับรถแห่หาเสียงให้กับ พ.ต.อ. ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 จ.ชุมพร เบอร์ 5 เผยว่า ระหว่างขับรถแห่ ผ่านโรงพยาบาลค่ายเขตอุดมศักดิ์ มณทลทหารบกที่ 44 บนถนนชุมพร-ระนอง เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. มีคนร้ายสวมชุดสีดำ สะพายเป้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ตน 3 นัด เคราะห์ดีที่กระสุนพลาดเป้าไปโดนรถทั้ง 3 นัด

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่าพบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทางเจ้าหน้าที่ระบุว่าจะดำเนินการสืบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป

โดย พ.ต.อ. ทศพล กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ก่อกวนการหาเสียงเลือกตั้งเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกป้ายหาเสียงถูกทำลาย ส่วนครั้งนี้มีการใช้อาวุธปืน ไม่คิดว่ายุคสมัยนี้จะยังมีการใช้วิธีสกปรกอยู่ ยืนยันขวัญกำลังใจยังดี พร้อมสู้เต็มที่ เดินหน้าทำการเมืองสร้างสรรค์ ลุยลงพื้นที่หาเสียงจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง

ขณะที่ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวถึง กรณีมีมือมืดยิงรถหาเสียงพรรคกล้าที่ จ.ชุมพร ว่าเป็น “หมาลอบกัด” ไม่ใช่การเมืองสร้างสรรค์ เป็นแนวการเมืองตกยุค ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนตัดสิน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ