X

‘อุ๊ หฤทัย’ ร่วมให้กำลังใจ ‘ไทยภักดี’ ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 9

พรรคไทยภักดี ลงสนามการเลือกตั้งเป็นครั้งแรก เข้าท้าชิงตำแหน่ง ส.ส. จากการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร ‘อุ๊ หฤทัย’ ร่วมให้กำลังใจ-ขึ้นรถแห่หาเสียง

วันนี้ (6 มกราคม 2564) นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี, พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค, นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร (แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม และแขวงลาดยาว) พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ และ อุ๊ – หฤทัย ม่วงบุญศรี ร่วมเดินมาทางที่สำนักงานเขตหลักสี่

เมื่อถึงสำนักงานเขตหลักสี่ มีกลุ่มผู้สนับสนุนเดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ต้อนรับอย่างอบอุ่น จากนั้นเวลา 09.00 น. โดยประมาณ นายพันธุ์เทพ จับสลากได้หมายเลข 1

หลังจากจับสลากหมายเลขเสร็จสิ้น “อุ๊ หฤทัย” ได้กล่าวว่า “เราชาวไทยภักดีขอเสียงสนับสนุนเราเบื่อหน่ายกับการเมืองที่ยุยงปลุกปั่นให้คนออกมาสร้างความขัดแย้ง พอกันทีพรรคการเมืองที่ใช้กลไกในรัฐสภาสั่นคลอนสถาบันฯ อันเป็นที่รัก เราจึงร่วมก่อตั้งพรรคที่ออกมาปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”

อุ๊ หฤทัย ระบุเพิ่มเติมว่า เขตหลักสี่เป็นพื้นที่ที่ทำให้ได้ระลึกถึงพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ในการสร้างคลอมเปรมประชากร และตนเชื่อว่าเขตหลักสี่ จะเป็นเขตหลักชัยของพรรคฯ จึงขอเสียงสนับสนุนนายพันธุ์เทพ อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ