X

‘สุรชาติ’ ยืนยันพร้อมตลอดเวลา เชื่อมีโอกาสได้รับใช้ประชาชน

“สุรชาติ เทียนทอง” จากเพื่อไทย มั่นใจพร้อมลุยศึกเลือกตั้งซ่อมตลอดเวลา เชื่อมีโอกาสได้รับใช้ประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร ขณะที่หัวหน้าและแกนนำพรรคมาร่วมให้กำลังใจล้นหลาม

ภาพจากเพจ สำนักข่าวราษฎร

 

วันนี้ (6 มกราคม 2564) นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร (กทม.) เขตเลือกตั้งที่ 9 แทนตำแหน่งที่ว่างลง เข้ารับการจับหมายเลขผู้สมัคร โดยมี ส.ส., แกนนำพรรค, ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก., สมาชิกพรรค และมวลชนผู้สนับสนุน เข้าร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วยเขตหลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง แขวงตลาดบางเขน และเขตจตุจักร แขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม (ไม่มีแขวงจอมพล และแขวงจตุจักร) โดยมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 280 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 170,764 คน

นายสุรชาติ ระบุว่า ตนยืนยันว่าที่จะทวงคืนศักดิ์ศรีของชาวหลักสีและจตุจักรกลับคืนมา และเชื่อว่าประชาชนจะให้ความไว้วางใจให้เข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน โดยตนมีความมั่นใจในสิ่งที่ทำมาโดยตลอดทั้งในช่วงที่เป็น ส.ส. หรือช่วงที่ไม่ได้เป็น ส.ส. ก็ตาม โดยยึดถือแนวคิดว่า ทุกวันคือการทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งหลังจากที่ได้หมายเลขผู้สมัครแล้วยืนยันว่าจะเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องต่อไป

“ไม่รู้สึกตื่นเต้นกับบรรยากาศการเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะมีความพร้อมทุกวัน มีความพร้อมตลอดเวลา ผมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับโอกาสในครั้งนี้” นายสุรชาติ กล่าว

ต่อมาเมื่อนายสุรชาติ จับได้เบอร์ 3 ผู้สนับสนุนก็นำสติกเกอร์หมายเลข 3 เบอร์มาติดที่ป้ายหาเสียงและรถหาเสียงโดยทันที

ทางด้าน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.น่าน ยืนยันว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ทางพรรคฯ มั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่และจตุจักร โดยจะผนึกกำลังเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ แต่ยอมรับว่ามีความกังวลและหวั่นเกรงในการใช้อำนาจรัฐและอำนาจเงินในการจัดการเลือกตั้ง ซึ่งประชาชนทุกคนต้องช่วยกันไม่ให้เกิดขึ้น

ภาพจากเพจ สำนักข่าวราษฎร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ