X

‘ก้าวไกล’ ส่งแม่ทัพภาคใต้ ช่วยสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ชุมพร เขต 1

กุนซือพรรคก้าวไกล เชื่อ ‘วรพล’ ในสนามเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1 มาแน่ เผยกระแสตอบรับดีมาก สัมผัสได้ถึง ‘สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลง’ ที่ภาคใต้ หลังส่งแม่ทัพลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม

วันที่ 5 มกราคม 2565  นายสมชาย ฝั่งชลจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบบัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารสัดส่วนภาคใต้ พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายสุเทพ อู่อ้น ส.ส. บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารสัดส่วนปีกแรงงาน และ นายองค์การ ชัยบุตร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งเกาะติดประเด็นการแก้ไขปัญหาที่ดิน เดินทางไปยังจังหวัดชุมพร เพื่อพบปะกับประชาชนในพื้นที่ร่วมกับ นายวรพล อนันตศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคก้าวไกล โดยตลอดเส้นทางการลงพื้นที่ในวันนี้ พี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี

นายอำนาจ สถาวรฤทธิ์ ที่ปรึกษาพรรคก้าวไกล กล่าวถึงบรรยากาศการเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดชุมพรว่า หลังจากผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1 ของพรรคก้าวไกล ได้พบปะพูดคุยกับเยาวชนคนหนุ่มสาวที่กลับบ้านในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยนายอำนาจระบุว่า กระแสตอบรับดีมาก คล้ายบรรยากาศที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปี 2562 ซึ่งผู้ที่เชื่อมั่นในอุดมการณ์ของอดีตพรรคอนาคตใหม่ ช่วยกันกลับไปพูดคุยกับพี่น้องปู่ย่าตายายในเขตเลือกตั้งของตัวเอง จนทำให้เราได้รับคะแนนเสียงกลับมาอย่างมาก ซึ่งในครั้งนี้ การพูดเพื่อสนับสนุนพรรคก้าวไกลขณะนี้ สะท้อนสายลมแห่งการเปลี่ยนแปลงที่กำลังก่อตัวในภาคใต้

พรรคก้าวไกล เปิดเผยเพิ่มเติมว่า กระแสบอกต่อให้เลือกนายวรพล กำลังเกิดขึ้นปากต่อปาก ขยายไปไกลและรวดเร็ว ทางพรรคจึงเชื่อมั่นว่าพรรคก้าวไกล จะได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงทั้งใน จ.ชุมพร และ จ.สงขลา และทำให้เรามี ส.ส. เป็นตัวแทนของประชาชนในสภาเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ