X

“เค ภัทรพล” เข้าสมัครสมาชิก พปชร. ถึงบ้านธรรมนัส เตรียมลงชิง ส.ส.ปทุมธานี

นักแสดงละครเรื่องสารวัตรใหญ่ “เค ภัทรพล” เข้าสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กับ “ธรรมนัส” ถึงที่บ้านกว๊านพะเยา เตรียมลงสมัครชิงตำแหน่ง ส.ส. จังหวัดปทุมธานี

วันนี้ (14 พฤศจิกายน 2564) นายพิชญตม์ แก้วสกุณี หรือ “เค ภัทรพล” นักแสดงจากละครเรื่อง “สารวัตรใหญ่” ช่อง 7 เข้าพบยื่นเอกสารสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กับ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่บ้านพักกว๊านพะเยาบ้านร่องห้า หลังตลาดมณีรัตน์ ต.บ้านต๋อม อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

การยื่นใบสมัครในวันนี้ เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้มีการพูดคุยวางตัวในการลงสมัครชิงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เขตจังหวัดปทุมธานี

เค ภัทรพล เปิดเผยว่า ตนเองมีความเชื่อมั่นและชื่นชอบท่าน ร.อ.ธรรมนัส เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะได้เคยร่วมงานลงพื้นที่ออกช่วยเหลือประชาชนที่เกิดน้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งท่าน ร.อ.ธรรมนัส ท่านเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชนและประเทศชาติอย่างเต็มที่ ซึ่งตรงกับนิสัยอุดมการณ์ของตนเองที่ชอบช่วยเหลือประชาชน ตนเองจึงสมัครใจมาร่วมงานกับท่าน

“ไม่ว่าท่านจะอยู่พรรคไหนพรรคใดก็ตาม ผมก็จะอยู่กับท่านตลอดไป” เค ภัทรพล กล่าว

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส ได้เปิดเผยว่ามีความยินดีที่ เค ภัทรพล เข้ามาร่วมงานการเมืองอย่างเต็มรูปแบบ และดีใจที่เห็นดารานักแสดงสนใจการเมืองและมาช่วยกันพัฒนาประเทศชาติและช่วยกันดูแลประชาชน

ขณะเดียวกัน ในระหว่างการเปิดตัวของ เค ภัทรพล ก็ได้มีการเปิดเผยด้วยว่า ดาราสาว “เมญ่า” ติดต่อมาจะขอร่วมงานกับทางพรรคพลังประชารัฐ อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ