X

นครฯ – เลือกตั้ง อบต.เมืองคอน คึกคัก แม้มีอุปสรรคฝนตก (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : ประชาชนแห่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบต. คึกคัก ไม่แพ้จังหวัดอื่น ท่ามกลางสายฝน ขณะผู้สมัครส่งคนสังเกตการณ์

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564  โค้งสุดท้ายของการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) และ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (นายก อบต.) ที่ จ.นครศรีธรรมราช ยังคงมีประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งทยอยออกมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง แม้สภาพอากาศจะไม่เอื้ออำนวย เนื่องจากมีฝนตกลงมาตั้งแต่ช่วงเช้า ท่ามกลางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อยประจำจุด การอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงมาตรการการควบคุมโรคของสาธารณสุข โดยมีเจ้าหน้าที่บริการตรวจวัดอุณหภูมิและบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ทั้งก่อนและหลังลงคะแนน

ที่หน่วยเลือกตั้งภายในวัดหนองบัว ม.3 ต.ไชยมนตรี อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีผู้รอใช้สิทธิ์ก่อนเวลาเปิดคูหาเลือกตั้ง ทำให้คาดว่าการเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้ จะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันมากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่าน ๆ มา เนื่องจากเป็นการรอคอยที่ยาวนานถึง 8 ปี ประกอบกับการรณรงค์หาเสียงของบรรดาผู้สมัครรับเลือกตั้ง และกระแสข่าวการทุจริตซื้อสิทธิ์ขายเสียงที่ออกมาเนือง ๆ ส่งผลให้เป็นที่จับตามอง

อย่างไรก็ตาม ผู้สมัคร นายก อบต.ไชยมนตรี บางราย ได้ส่งคนออกไปสังเกตการณ์ยังทุกหน่วยเลือกตั้ง เพื่อตรวจสอบการกระทำความผิดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ระหว่างการลงคะแนนเสียง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน