X

TKpark Yala จัดประกวดหนูน้อยสงกรานต์ 2561

อุทยานการเรียนรู้ยะลา จัดกิจกรรมสงเสริมทักษะศิลปะและวัฒนธรรม ประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ประจำปี 2561

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 14.00 น. ที่อุทยานการเรียนรู้ยะลา (TK PARK YALA)  ได้จัดกิจกรรม ประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ประจำปี 2561  ขึ้น โดยมีบรรดาผู้ปกครอง นำบุตรหลานอายุไม่เกิน 8 ปี เข้าร่วมประกวด จำนวน 20 คน  โดยทั้งหมดสวมใส่ชุดไทยในการประกวดด้วย ทั้งนี้การประกวดดังกล่าวยังได้ให้ หนูน้อยที่เข้าประกวด ได้แสดงความสามารถพิเศษ ด้วย  ซึ่งรางวัลชนะเลิศ จะได้เงินสด 3,500 บาท พร้อมมงกุฎ และสายสะพาย  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  เงินสด 2,500 บาท พร้อมสายสะพาย  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  เงินสด 2,000 บาท พร้อมสายสะพาย  และรางวัลขวัญใจ TKpark Yala  เงินสด 1,000 บาท พร้อมสายสะพาย

นางสาววัชรี  ถ้วนถวิล ผู้จัดการอุทยานการเรียนรู้ยะลา กล่าวว่า  ทางอุทยานการเรียนรู้ยะลา ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เด็ก และเยาวชน ได้เรียนรู้เข้าใจถึงกระบวนการต่างๆ เกี่ยวกับการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ให้รู้ถึงความสำคัญของประเพณีสงกรานต์ และช่วยกันรักษาและสืบสาน อีกทั้งยังฝึกให้เยาวชนมีความกล้าที่จะแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ให้ครอบครัวได้มีโอกาสสร้างสายใยความสัมพันธ์ ตลอดจนส่งเสริมให้ทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว

สำหรับผลการประกวด หนูน้อยสงกรานต์ ประจำปี 2561  รางวัลชนะเลิศ จะได้เงินสด 3,500 บาท พร้อมมงกุฎ และสายสะพาย  คือ ดญ.แพรพิชญ์ ปาลบุตร  หมายเลข 12   รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  เงินสด 2,500 บาท พร้อมสายสะพาย  ได้แก่ ดญ.กัญญาญัฐ สังข์แก้ว หมายเลข 4   รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  เงินสด 2,000 บาท พร้อมสายสะพาย ได้แก่ ดญ.จิณัฐตา กลั่นศิริ หมายเลข 5   และรางวัลขวัญใจ TKpark Yala  เงินสด 1,000 บาท พร้อมสายสะพาย ได้แก่ ดญ.กัญญาญัฐ สังข์แก้ว หมายเลข 4

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่   https://goo.gl/8AHS9E

หากเปิดลิงค์ ไม่ได้ ให้ copy ไปวางได้เลยครับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา