X

มงลง “น้องอาย กฤติพร” สาวงามยะลา คว้า 3 ตำแหน่ง ธิดาชาวสวน ครั้งที่ 13

รอบชิงชนะเลิศ ”ธิดาชาวสวน 62”งานมหกรรมผลไม้และของดีเมืองยะลา

ที่เวทีกลาง ” งานมหกรรมผลไม้และของดีเมืองยะลา ปี 2562 บรรดา 16 สาวงาม จังหวัดชายแดนภาคใต้  ซึ่งเข้าร่วมการประกวดธิดาชาวสวนยะลา 62  (Miss Yala  Fruit Fesival  2019)  ได้ขึ้นเวทีการประกวดในรอบชิงชนะเลิศ เดินโชว์ตัวด้วยการแต่งกายในชุดชาวสวน ที่เป็นอัตลักษณ์พื้นถิ่นของชาวภาคใต้ มีสีสันสวยงาม พร้อมทั้ง แนะนำตัวกับทางคณะกรรมการ  โดยรอบแรกทางคณะกรรมการจะคัดเลือกสาวงามให้เหลือ  8 คน เพื่อตอบคำถาม และในรอบสองก็จะประกาศผลสาวงาม 3 คนสุดท้าย  ที่เข้ารอบการประกวดธิดาชาวสวนยะลา 62  พร้อมทั้งตอบคำถามจากคณะกรรมการ ก่อนจะตัดสินการประกวด

ซึ่งก่อนประกาศผลผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ธิดาชาวสวน ประจำปี 2561 นางสาวอรรย์ชญา เพชรมณี  ได้ขึ้นเวทีเดินโชว์ตัวพร้อมกับประกาศอำลาตำแหน่งธิดาชาวสวนปี 61

ส่วนผลการประกวดธิดาชาวสวนยะลา 62  ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ  เป็นของหมายเลข 16 นางสาวกฤติพร สุนทรคำนึง หมู่บ้านสถิตย์ภิรมย์ ส่งเข้าประกวด ได้รับเงินรางวัล จำนวน 40,000  บาท พร้อมโล่รางวัล สายสะพาย และมงกุฎ  โดยนางสาวกฤติพร ฯ เป็นธิดาชาวสวนคนแรกที่คว้ารางวัลถึง 3 ตำแหน่ง

ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1  เป็นของหมายเลข  5  นางสาวชุติกาญจน์ เสียงจินดารัตน์ ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองยะลา ส่งเข้าประกวด ได้รับเงินรางวัล จำนวน  30,000  บาท  พร้อมโล่รางวัล และสายสะพาย

รองชนะเลิศอันดับ 2  เป็นของหมายเลข 13 นางสาวกานติมา เชาว์ทอง องค์การบริหารส่วน จ.ยะลา ส่งเข้าประกวด  ได้รับเงินรางวัล  จำนวน 20,000  บาท  พร้อมโล่รางวัล และสายสะพาย  โดยได้รับเกียรติจาก นายเจษฎา จิตรัตน์ รองผู้ว่าราชการ จ.ยะลา ผศ.ดร.จุฑามณี ตระกูลมุทุตา นายกเหล่ากาชาดยะลา นางอนงค์ลักษณ์ พรมโอภาษ ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายตัดสินการประกวด ร่วมมอบรางวัลการประกวดในครั้งนี้

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา