X

โวยผู้รับเหมา “ชุ่ย” ขุดหลุมลึกกลางถนน คุณป้าแม่ค้า ขี่ จยย.พลัดลงหลุมเจ็บ

โวยผู้รับเหมาชุ่ย ขุดหลุมร้อยสายไฟบนถนนลึก 1 เมตร คุณป้าวัยประมาณ 60 ปี ขี่ จยย.ไปขายของที่ตลาด มองไม่เห็น พลัดตกหลุมได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่โลกโซเชี่ยลกระหน่ำแชร์ถามหาความรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ค รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความตำหนิผู้รับเหมา ที่ดำเนินการก่อสร้างท่อร้อยสายใต้ดินบนถนนสิโรรส อ.เมือง จ.ยะลา หลังจาก มีหญิงวัยประมาณ 60 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ หล่นลงไปในหลุมได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยสมาชิกเฟสบุ๊คท่านนี้ได้เขียนข้อความว่า  เช้านี้ผมตื่นมาตามปกติของผม และจะออกมาวิ่ง แต่เช้านี้ขณะที่ผมวิ่งเป็นเวลาตี 5 กว่าๆ ซึ่งยังมืดอยู่ มองอะไรก็ไม่ชัดมาก คือสิ่งที่ผมเจอเหตุการณ์ช่วงที่ผมวิ่งผ่านแถวปากทางเข้าถนนนวลสกุล แถวร้านตัดผมสมัยนิยม มีคุณป้าขับมอเตอร์ไซด์ พลัดตกลงไปในหลุมที่กำลังขุดหลุมเจาะสายอะไรผมไม่ขอกล่าวถึงนะครับ อยากฝากถึงผู้รับเหมาหรือผู้ที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบงานนี้ด้วย ช่วยดูแลเรื่องไฟแสงสว่าง ให้มีทุกจุด และขอให้ช่วยเปลี่ยนเป็นไฟกระพริบจะดีไหมครับ บางครั้งไฟนีออนไม่ได้ช่วยอะไรเลยครับ ชีวิตชาวบ้านทำมาหากินเค้าจะไปเรียกร้องอะไรจากคุณล่ะครับ นี้หากเป็นคนที่เค้ามีหน้ามีตาหรือญาติพี่น้องคุณตกลงไปบ้างแบบคุณป้าท่านนี้ล่ะ พวกคุณดูนะครับ เค้าขนาดว่ารถตกลงไปรถเสียหายขนาดไหน แกยังจะรีบไปตลาดให้ทันไม่สนใจว่าจะเจ็บตรงไหนบ้าง แต่ผมว่าแกคงเจ็บแน่นอน ฝากถึงผู้ดูแลด้วยครับ

โดยในโพสต์ดังกล่าว สมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ ได้โพสภาพรถขอผู้เสียหาย และคลิปเหตุการณ์จำนวน 2 คลิป  ซึ่งเป็นหญิงวัยประมาณ 60 ปี สวมหมวกกันน็อคสีแดง ที่พยายามยกรถขึ้นจากหลุมซึ่งลึกประมาณ 1 เมตร โดยมีพี่น้องประชาชนที่ผ่านมาพบเจอ ช่วยคุณป้ารายดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้ถูกวิพากวิจารณ์จากผู้ใช้เฟซบุ๊คหลายๆ ท่าน ที่มาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา