X

พบ 2 โจ๋ยะลา อัดคลิปวีดีโอ ขี่ จยย.ยกล้อ ใช้ศีรษะลากพื้น รอบเมืองยะลา

เมื่อวันที่ 24 พย 60  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ได้มีการส่งต่อคลิปวีดีโอในโลกโซเชี่ยล โดยเฉพาะในไลน์กลุ่มต่างๆ ของจังหวัดยะลา  โดยคลิปดังกล่าวระบุชื่อคลิปว่า  “ยกล้อยะลา(ลากหัว) by อีลฟา ดีมาแน& ว.วา เด็กสแกน” เป็นภาพของเด็กวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว  ในเส้นทางต่างๆภายในเขตเทศบาลนครยะลา  พร้อมกับยกล้อ แสดงการทรงตัว ผาดโผน  โดยวัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้าย ที่สวมหมวกกันน๊อค จะหงายศีรษะ ในขณะที่วัยรุ่นที่ขับขี่ยกล้อ โดยศีรษะภายใต้หมวกกันน๊อคของวัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้าย จะลากไปบนพื้นถนน สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่ได้ชมภาพเป็นอย่างมาก  และคลิปดังกล่าวมีความยาว 2 นาที  43 วินาที

สำหรับภาพที่ปรากฏอยู่ภายในคลิปดังกล่าว พบว่า คือเส้นทางต่างๆในเขตเทศบาลนครยะลา เช่น ถนนรอบสวนขวัญเมือง ถนนสิโรรส ถนนริมเขื่อน และถนนย่านตลาดเก่า  ซึ่งการยกล้อผาดโผนของวัยรุ่นทั้ง 2 คน จะมีการบันทึกภาพจากรถจักรยานยนต์อีกคัน ที่ขับขี่ตามมา ซึ่งเชื่อว่าน่าจะรู้จักกัน

ทั้งนี้หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวในโลกออนไลน์ ได้มีการส่งต่อภาพดังกล่าวไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา  เพื่อให้ติดตามหาตัว 2 วัยรุ่น ดังกล่าว แล้ว

ภาพข่าว นครินทร์ ชินวรโกมล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา