X

ชาวบ้านยะลาร่วมพิธี “เผา” แม่ค้าเขียงหมู เหยื่อ จยย.บอม ตลาดสดรถไฟยะลา

ยะลา-ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพนางนารีรัตน์ แซ่ตั้ง ซึ่งเสียชีวิต จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดที่ตลาดพิมลชัย

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561 เวลา 13.30 น. ที่ฌาปนสถาน เทศบาลนครยะลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเผาศพ นางนารีรัตน์ แซ่ตั้ง อายุ 38 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด ที่ตลาดพิมลชัย เทศบาลนครยะลา เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมี พลเอก มณี จันทร์ทิพย์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล นายวรเชษฐ์ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  ผู้แทนเลขาธิการ ศอ.บต.  ส่วนราชการ ประชาชน ทหาร ตรวจ รวมทั้ง ครอบครัว และญาติพี่น้องของนางนารีรัตน์ แซ่ตั้ง  ร่วมในพิธี

ในการนี้ พระครูสมุห์พิสิทธิ์ อนาลโย เจ้าอาวาสวัดศรีหนคร อ.ธารโต จ.ยะลา  ได้อ่านสาร สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ซึ่งได้มีพระเมตตาประทานผ้าไตรจีวร และดอกไม้จันทน์ มาร่วมพิธีในครั้งนี้   โดยพระราชปัญญามุนี เจ้าคณะจังหวัดยะลา / เจ้าอาวาสวัดเวฬุวัน  ประธานสงฆ์ ได้มอบพระฉายาลักษณ์ให้กับครอบครัวนางนารีรัตน์ แซ่ตั้ง  จากนั้น นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เป็นประธาน วางผ้าไตรจีวร และดอกไม้จันทน์  พระสงฆ์ ร่วมวางดอกไม้จันทน์ พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมพิธี เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับนางนารีรัตน์ แซ่ตั้ง  เป็นครั้งสุดท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา