X

หนีแล้ว !! อดีต ขรก.ครู วัย 65 ปี หลังถูกแจ้งความ อนาจาร-ข่มขืน เด็กหญิง13ปี 5 ราย

ผกก.เมืองยะลา เผย ศาลออกหมายจับ อดีต ขรก.ครู วัย 65 ปี หลังมีผู้ปกครอง 5 เด็กหญิง เข้าแจ้งความ อนาจาร-ข่มขืน ล่าสุดเจ้าตัวหลบหนีแล้ว

จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 13 ปี จำนวน 5 ราย เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา โดยกล่าวหาว่า บุตรสาวถูกทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ จากอดีตข้าราชการครู วัย 65 ปี เจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และนักจัดรายการชื่อดัง ของจังหวัดยะลา โดยเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากกรณีดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. 62 เวลา 09.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา พันตำรวจเอกประวิตร ช่อเส้ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวเหตุเกิดตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 ผู้ถูกกล่าวหาได้กระทำต่อเด็กหญิง ซึ่งเป็นผู้เสียหายจำนวน 5 ราย โดยครั้งสุดท้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562  แล้วผู้ปกครองของเด็กหญิงที่เสียหายทั้ง 5 ราย ก็ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562  พนักงานสอบสวนก็ได้ทำการสอบสวนผู้เสียหาย ร่วมกับสหวิชาชีพ  ขณะนี้ก็มีความคืบหน้า โดยทางศาลจังหวัดยะลา ได้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้ดำเนินการออกติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้แล้ว ล่าสุดก็ได้ไปตามตัวที่บ้านพัก หรือสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหารายนี้พักอาศัยอยู่ แต่ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งคดีนี้มีอัตราโทษหนักพอสมควร

“พฤติการณ์โดยสรุปของผู้ต้องหาคือ เป็นเจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และสอนศาสนาด้วย ในช่วงกลางคืนก็จะพาเด็กนักเรียนซึ่งเป็นผู้หญิง ออกมานอกโรงเรียน โดยบอกว่าจะพาไปจัดรายการที่สถานวิทยุ แล้วก็พาเด็กไปที่บ้านพักภายในเขตเทศบาลนครยะลา แล้วก็ทำอนาจารเด็ก ขณะนี้ได้จัดชุดสืบสวน ออกติดตาม และไปเฝ้าตามจุดที่คาดว่าผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ ซึ่งคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่จังหวัดยะลา และน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ และยังไม่มีการติดต่อเพื่อขอมอบตัวจากผู้ต้องหาแต่อย่างใด สำหรับคดีนี้ก็ไม่หนักใจ พนักงานสอบสวนก็รวบรวมพยานหลักฐาน อย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะผู้เสียหายที่เป็นเด็กที่ให้การ ผู้ปกครอง  และสหวิชาชีพ ก็เข้ามาร่วมให้การบูรณาการร่วมกัน สำหรับเด็กหญิงทั้ง 5 ราย ให้การว่าถูกข่มขื่นจำนวน 2 ราย ส่วนอีก 3 ราย ถูกทำอนาจาร” ผกก.สภ.เมืองยะลา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ของผู้ต้องหารายนี้ ตั้งอยู่บนถนนสายบ้านเนียง-ยะหา  บ.ยะลา ต.ยะลา อ.เมือง จ.ยะลา  ล่าสุดเช้าวันนี้(21กพ) ได้ปิดการเรียนการสอน ไม่มีเด็กนักเรียนเดินทางมาเรียน พบเพียงรถยนต์กระบะ รถจักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่าเป็นของเจ้าหน้าที่โรงเรียนจอดอยู่  รวมทั้งร้านค้าต่างๆภายในโรงเรียน ก็ไม่มีพ่อค้าแม่ค้า มาขายของแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา