X

ชาวออฟโรดเตรียม “เฮ” พฤษภาคมนี้ ยะลาจัดแข่งขันยิ่งใหญ่

ยะลา เตรียมจัดการแข่งขันออฟโรด เชื่อมสัมพันธ์ 3 ประเทศ

นายรอซี นเรนทร์ ประธานกลุ่มออฟโรดจังหวัดยะลา กล่าวว่า  ทางกลุ่มได้จับมือกับ Mr.Ashaari Harun ประธานสมาพันธ์ออฟโรด ประเทศมาเลเซีย  เพื่อเตรียมจัดการแข่งขันรถยนต์ OFF ROAD มันส์ โหด ครั้งที่ 1   ที่ สนามออฟโรดนเรนท์ บ้านบาโงซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา โดยนาย ชัยชนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา ร่วมให้การสนับสนุน ครั้งแรกในจังหวัดยะลา ที่จะมีการแข่งขันออฟโรด ศึกลุยเนิน ลุยน้ำ บนล้อใหญ่ สร้างความคึกคักสนุกสนาน เสริมรายได้ และเป็นแหล่งเที่ยวสร้างความสุขของคนในพื้นที่

Mr.Ashaari harun ประธานสมาพันธ์ออฟโรด ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า  ในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 61 นี้  ทางกลุ่มจะไปเยี่ยมชมสนามแข่งขัน และสถานที่พักบนเขาลาบู ต.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา  เพื่อประชุมวางแผนกับนายชัยชนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา และนายรอซี นเรนท์ ประธานออฟโรดจังหวัดยะลา ถึงความพร้อมในเรื่องสนาม และกติกา ระเบิดความมันให้ผู้แข่งขันผู้เข้าร่วม มีความเชื่อมั่นมาตรฐานการแข่งขันมีความสุขปลอดภัย โดยทางสมาพันพันธ์ออฟโรดมาเลเซีย พร้อมนำทัพออฟโรดร่วมประลองความอึด จำนวน 100 คันออฟโรดซึ่งจะจัดขึ้นต้นเดือนพฤษภาคม นี้

 

ด้านนายชัยชนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา เปิดเผยว่า ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในพื้นที่  และจังหวัดยะลามีการจัดการแข่งขันรถออฟโรด เชื่อมสัมพันธ์ของพี่น้องขาลุย off road ในประเทศ และต่างประเทศ โดยเฉพาะมาเลเซีย และสิงคโปร์  มาร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ท่ามกลางความหลากหลายเชื้อชาติเป็นหนึ่งมิตรภาพในกิจกรรมนี้  ตนเองหวังว่า การแข่งขันนี้เป็นกิจกรรมสร้างสุข เพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวให้ประชาชนในพื้นที่ และจะเป็นกิจกรรมประจำปี  เนื่องจากในพื้นที่มีพร้อมของสนามออฟโรด  โดยนอกจากแข่งขันเพื่อล่ารางวัลแล้ว  ยังมีกิจกรรมเพื่อการกุศลด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา