X

พลังประชารัฐ เขต 1 ยะลา ลงพื้นที่ลุยหาเสียง

กรรมการบริหารพรรค พลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ยะลา ช่วย ผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง แนะนำนโยบายพรรค

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 62 เวลา 14.00 น. ที่บริเวณย่านการค้า ถนนอาคารสงเคราะห์ เขตเทศบาลนครยะลา นายณพพงศ์ ธีระวร กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยนายอาดิลัน อาลีอีสเฮาะ ผู้สมัคร สส.ยะลา เขต 1  และทีมงาน ออกเดินเท้า แจกบัตรแนะนำตัว ให้กับพี่น้องประชาชน พ่อค้า แม่ค้า  ในย่านคุรุ  พร้อมนโยบายพรรค  “สวัสดิการประชารัฐ ขจัดความเหลื่อมล้ำ” รวมทั้ง การแก้ปัญหาเศรษฐกิจในพื้นที่ จ.ยะลา  และรับฟังคำแนะนำ ความต้องการของพี่น้องประชาชน   ซึ่งได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน  เป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่ นายณพพงศ์ ธีระวร กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยนายอาดิลัน อาลีอีสเฮาะ ผู้สมัคร สส.ยะลา เขต 1  กำลังเดินแจกบัตรแนะนำตัว พร้อมชี้แจงนโยบายของพรรคให้กับพี่น้องประชาชน ได้มีประชาชนหลายรายให้ความสนใจ และให้ข้อแนะนำในการแก้ปัญหาทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ รวมทั้งบางรายเสนอขอให้รัฐบาลใหม่ ที่จะมีหลังจากการเลือกตั้ง ให้ดูแลสวัสดิการของบรรดาข้าราชการ ลูกจ้าง ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา