X

ในหลวง ร.10 พระราชทานของขวัญปีใหม่ แด่ จนท.ในพื้นที่ จชต.

ยะลา-สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ เนื่องในโอกาสปีใหม่

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม (1) อาคารกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูล ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้  พลเอกไพบูลย์  คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบแก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องในโอกาสปีใหม่ประจำปีพุทธศักราช 2561 พร้อมทั้งรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีพลโทปิยวัฒน์  นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4  หน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ กองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้การตอนรับ

จากนั้นเวลา 11.30 น. พลเอกไพบูลย์  คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกร บดินทรเทพยวรางกูล ณ แหล่งรวมรถกรมทหารราบที่  152 ค่ายสิรินธร  ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี  ให้แก่ผู้แทนหน่วยงาน 56 หน่วยงาน จำนวน 1,500 ชุด อาทิ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ กองทัพเรือภาค 2 ส่วนหน้า ศูนย์สันติวิธี ศูนย์ประวานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ หน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ กองบังคับการควบคุมกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดชายแดนภาคใต้ ศูนย์แพทย์ทหารบกจังหวัดชายแดนภาคใต้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน ในพื้นที่ นอกจากนั้นยังได้มอบสิ่งของพระราชทานให้แก่ผู้แทนของ ร้อยตำรวจโทยุทธนา เทพสถิตย์ และ ผู้แทนของ สิบเอกวิษณุ มือสันทัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่  พร้อมทั้งอัญเชิญพระราชกระแสพระราชทานกำลังใจ และความห่วงใยให้แก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วย

ภาพข่าว // ราชฤทธิ์ อินสมภักษร  77ข่าวเด็ด ยะลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา