X

ยะลาคึกคัก เด็กยะลากว่า 3 หมื่น ร่วมงานวันเด็ก

ยะลา-เทศบาลนครยะลา ร่วมภาครัฐและเอกชนกว่า 100 หน่วยงาน จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2561

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560   เวลา 08.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณสนามช้างเผือกเทศบาลนครยะลา ซึ่งทางเทศบาลนครยะลาได้จัดงานวันเด็กประจำปี 2561 ขึ้น โดยมีบรรดาผู้ปกครองทยอยนำบุตรหลานเดินทางมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานวันเด็กแห่งชาติปีนี้  เทศบาลนครยะลาร่วมกับหน่วยงานต่างๆ    ร่วมจัดกิจกรรมการแสดงมากมาย

นอกจากนี้ก็มีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม รวมจำนวนกว่า 100 หน่วยงาน โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น โซนสุขภาพ  โซนความรู้  โซนกิจกรรมกลางแจ้ง  และเวทีกลาง  ที่มีหน่วยงานที่การแสดงเข้าร่วมกิจกรรมหลายหน่วยงาน

สำหรับไฮไลท์ภายในงาน มีการแสดงโรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ โดย ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ และหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 และการแสดงชุดสุนัขสงคราม จากกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 443  ทั้งนี้ภายในงานยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยเฉพาะกิจยะลา ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองยะลา ทหาร อปพร. และเทศกิจในการรักษาความปลอดภัยในการจัดกิจกรรม

นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา เปิดเผยว่า ในส่วนของจังหวัดยะลา ได้มอบให้เทศบาลนครยะลาเป็นหน่วยงานที่จัดงาน ซึ่งเทศบาลนครยะลาได้เชิญหน่วยงานทุกส่วนราชการ สถาบันการศึกษา ทุกส่วนได้เข้ามาบูรณาการการจัดงาน แบ่งเป็นโซนต่างๆ เช่นโซนสุขภาพ วิทยาศาสตร์ การละเล่น การแสดงต่างๆ ซึ่งในทุกครั้งที่ผ่านมาก็จะมีหน่วยงานที่เข้ามาร่วมกับทางเทศบาลมากกว่า 100 หน่วยงาน ในปีนี้ก็เช่นกันก็จะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะมีจำนวนเด็กใน 3 จังหวัด ที่จะมาเข้าร่วมงาน ไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน

ภาพข่าว // ทีมงาน 77ข่าวเด็ด ยะลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา