X

ผู้ใหญ่ใจดียะลา มอบอุปกรณ์กีฬา ของขวัญวันเด็ก

ยะลา-อุปนายก ฝ่ายสื่อสาร สภ.เมือง จ.ยะลา นำอุปกรณ์กีฬาที่ได้รับจากผู้ใหญ่ใจดี นำไปมอบให้กับเด็กๆเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 ด.ต.พนม สุขวิชัย(HS9KEM) พนักงานวิทยุประจำศูนย์สื่อสาร สภ.เมืองยะลา/อุปนายก ฝ่ายสื่อสาร เปิดเผยว่า จากเด็กโรงเรียนในชนบท ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่นำอุปกรณ์กีฬามอบให้น้องๆ หนูๆ “กิจกรรมชวนเพื่อน สานฝัน ปันสุข สร้างรอยยิ้ม สร้างพลัง ให้น้องๆหนูๆในชนบท”เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยในวันนี้ได้นำตะกร้าอุปกรณ์กีฬาฟุตบอล
ฟุตซอล บอลเลย์บอล ตะกร้อ เสื้อทีม เน็ต ตะกร้อ เน็ตวอลเลย์ กระเป๋าไปมอบให้น้องๆหนูๆ โรงเรียนในชนบทพื้นที่ปลายด้ามขวานไทย จิตอาสา ศรัทธาชายแดนใต้…เพราะเรา รัก หวงแหน ศรัทธาในถิ่นเกิด ดินแดนลังกาสุกะ พหุวัฒนธรรม “ทำความดีแทนคุณแผ่นดิน” ในโอกาสนี้จึงขอขอบคุณสมาชิกเครือข่ายศูนย์เตือนภัยภาคประชาชน จ.ปัตตานี ที่คอยประสานงาน อำนวยความสะดวกทุกๆอย่าง


​ด.ต.พนม ยังเผยว่า ทำไมถึงให้อุปกรณ์กีฬาแทนที่จะเป็น ขนมหรือของขวัญอย่างอื่น ของขวัญที่ตนคิดว่าสุดยอดคือ อุปกรณ์กีฬาเหตุผลให้เด็กๆรู้การทำงานเป็นทีมความรับผิดชอบ มีวินัย รักสามัคคี มุ่งมั่นในกีฬา รู้จักการให้ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา กีฬาสร้างกำลังกาย กำลังใจ สร้างภูมิต้านทาน เสียเหงื่อให้กีฬา ดีกว่ามาเสียค่ายาเพื่อรักษาตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา