X

พช.ยะลา เปิดจำหน่ายกระเช้าปีใหม่ สินค้าOTOP-ผลิตภัณฑ์ชุมชน ราคาถูก

พัฒนาชุมชนยะลา ร่วมบริษัทประชารัฐฯ จำหน่ายกระเช้าสินค้าโอท็อป ส่งความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณด้านหน้า อาคารศาลากลาง (หลังเก่า)  อ.เมือง จ.ยะลา สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา ได้เปิดจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์ โอท็อป  เป็นของฝาก ของที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็นกระเช้าปีใหม่ ที่รวบรวมสินค้า ผลิตภัณฑ์ในชุมชน หรือโอท็อป พื้นที่จังหวัดยะลา  รวมทั้งสินค้าจากชุมชนต่างๆในพื้นที่  เพื่อจำหน่าย และเป็นทางเลือกให้กับบรรดาข้าราชการ พี่น้องประชาชนในพื้นที่ยะลา  ที่จะสามารถเลือกซื้อ และส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้  โดยจะเปิดจำหน่ายสินค้า ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2562

นายเจนต์วิทย์ นาคแท้ รักษาราชการแทน พัฒนาการจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า  ในการจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา กับบริษัทประชารัฐรักสามัคคีจังหวัดยะลา ได้ร่วมมือกันจัดเตรียมกระเช้าของขวัญปีใหม่  และสินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชน มาจำหน่ายให้กับบรรดาพี่น้องข้าราชการ และพี่น้องประชาชนในจังหวัดยะลา ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2562  ก็อยากจะเชิญพี่น้องประชาชน หรือข้าราชการ ให้ออกมาอุดหนุนสินค้าโอท็อป และผลิตภัณฑ์ชุมชนของคนยะลา เพื่อสร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชนคนยะลา ที่นำสินค้ามาจำหน่ายจาก 8 อำเภอ ในราคาประหยัด

“สำหรับกระเช้าปีใหม่ ก็จะมีราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท จนถึง 1500 บาท ซึ่งในกระเช้าก็จะประกอบด้วยผลิตภัณฑ์จากชุมชน  นอกจากนั้นก็ยังจะมีสินค้าพื้นถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ คือส้มโชกุน  ทุเรียนออแกนิค ที่ขณะนี้ออกนอกฤดู ก็มีจำหน่ายในงานนี้ด้วย จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชน และพี่น้องข้าราชการ แวะมาอุดหนุน ซื้อสินค้าได้ตามวันดังกล่าว” นายเจนต์วิทย์ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา