X

เล็ก ฝันเด่น เดินเท้า 32 กม. หาเงิน 5 แสน ซื้อรถกู้ภัยให้ยะลา

“เล็ก ฝันเด่น” ดาราน้ำใจงาม เดินเท้า 32 กม ยะลา-รามัน รับบริจาคเงินช่วยซื้อรถให้กู้ภัย

เมื่อวันที่ 22 ธค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลา ว่า  เล็ก  ฝันเด่น จรรยาธนากร อดีตนักร้องศิลปิน และตัวแทนกลุ่มใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดยะลา ทำกิจกรรมเดินรับบริจาคสมทบทุน ให้กับหน่วยกู้ชีพอิควะห์ อ.รามัน จ.ยะลา เพื่อนำไปซื้อรถพยาบาลกู้ชีพให้กับหน่วยกู้ชีพอิควะห์ โดย เล็ก ฝันเด่น ได้เริ่มเดินจาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา เขตเทศบาลนครยะลา ไปตามเส้นทางที่จะไปยัง อ.รามัน จ.ยะลา โดยมีเป้าหมายที่ โรงพยาบาลรามัน จ.ยะลา ระยะทางรวม 32 กิโลเมตร  ซึ่งระหว่างทางเดินนั้น มีชาวบ้าน ประชาชนที่ทราบข่าว ต่างรอให้การต้อนรับ และบริจาคเงินช่วยเหลือสมทบทุนในกิจกรรมดังกล่าว

นายฝันเด่น จรรยาธนากร เปิดเผยว่า กิจกรรมดังกล่าวนี้ ทางกลุ่มใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ได้จัดให้เป็นกิจกรรม เดินด้วยใจไปด้วยกัน เพื่อขอสมทบทุนจัดซื้อรถกู้ชีพพยาบาลให้กับหน่วยกู้ชีพอิควะห์รามัน โดยในขณะนี้ มีสมาชิกกลุ่ม และประชาชนทั่วไปได้ร่วมบริจาคผ่านบัญชีมาแล้วถึง 3 แสนบาทโดยเป้าหมายตั้งไว้ที่ 5 แสนบาท เพื่อนำไปซื้อรถยนต์กู้ชีพพยาบาลให้กับหน่วยกู้ชีพอิควะห์ อ.รามัน จ.ยะลา ซึ่งเชื่อว่ายอดเงินจะถึงตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ และการเดินรับบริจาคในวันนี้ ก็ได้รับการตอบรับจากทุกคนเป็นอย่างดี จึงขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมด้วยกันในวันนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา