X

อดีตรองผู้การฯปัตตานี หลับใน ขับรถชนเสาไฟฟ้าเจ็บ ส่วนภรรยาดับ

คลิปเหตุการณ์ ข้าราชการบำนาญ อดีตรอง ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ขับรถชนเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ ส่วนภรรยาเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  มีคลิปภาพเหตุการณ์ ที่บันทึกไว้ได้เมื่อวานนี้(7มค) เวลาประมาณ 16.30 น.ขณะที่ พันตำรวจเอกสุรศักดิ์ ศรีคล้าย ข้าราชการบำนาญ อดีตรองผู้บังคับการตำรวจปัตตานี  ขณะขับรถยนต์กระบะนิสสัน สีน้ำตาล พร้อมด้วยภรรยาคือนางวราภรณ์ ศรีคล้าย ออกจาก อ.ยะหา มุ่งหน้าเข้า อ.เมืองยะลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณตลาดนัดสาธิต ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา รถยนต์ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน และชนเสาไฟฟ้าเข้า อย่างจัง ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย บริเวณตัวถังหน้าตัวรถ  โดยพันตำรวจเอกสุรศักดิ์ ศรีคล้าย ข้าราชการบำนาญ อดีตรองผู้บังคับการตำรวจปัตตานี ซึ่งเป็นผู้ขับมาได้รับบาดเจ็บ ส่วนภรรยา ที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านได้ แจ้งมูลนิธิกู้ภัย เข้าช่วยเหลือ และนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองรายส่ง รพ. แต่ภรรยาของ พันตำรวจเอกสุรศักดิ์ ศรีคล้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นสาเหตุ คาดว่า เกิดจากอาการหลับใน เนื่องจากในภาพวงจรปิด สังเกตอาการรถเสียหลักและพุ่งเข้าชนเกาะกลางถนนและเสาไฟฟ้า อย่างเต็มแรง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา