X

เปิดตัวโลโก้โครงการเบตงหมื่นล้าน

หลังจากลงพื้นที่ทำงานตามโครงการ “เบตงหมื่นล้าน” มาได้ระยะหนึ่งแล้ว  ล่าสุดทางโครงการเปิดตัวโลโก้ สำหรับโครงการนี้แล้ว

ดร.ณพพงศ์ ธีระวร ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากและอุตสาหกรรมบริการ 3 จชต. มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา เปิดเผยว่า โครงการเบตงหมื่นล้าน คือโครงการที่จะสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างความสุขให้พี่น้องชาวเบตงและละแวกใกล้เคียง รวมถึงการรณรงค์ร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ โดยตัวเลขหมื่นล้านมาจาก เป้าหมายในการดึงนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวเบตง 2 ล้านคน และแนวทางในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว และที่ช๊อปปิ้ง ให้นักท่องเที่ยวได้มาจับจ่ายใช้สอยคนละไม่น้อยกว่า 5,000 บาท ภายในปี 2570 ครับ

อ่านรายละเอียด คลิ๊กที่นี่  โครงการเบตงหมื่นล้าน 

โดยหลังจากที่ได้ลงพื้นที่หลายครั้ง เพื่อพูดคุยและทำความเข้าใจกับภาคเอกชนในพื้นที่ รวมทั้งบรรดาผู้ประกอบการค้าต่างๆ โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว ก็ได้รับผลตอบรับอย่างมาก ทุกฝ่ายอยากให้เกิดโครงการนี้ขึ้นโดยเร็ว หลังจากที่ทางสนามบินเบตง ได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว

“ล่าสุดทางคณะกรรมการได้ออกกแบบโลโก้ ของโครงการนี้  ซึ่งในโลโก้จะมีสัญลักษณ์ที่เป็นตู้ไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเบตง  รวมทั้งอุโมงค์มงคลฤทธิ์ ที่ผ่านทะลุกลางเมืองเบตง  คือสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมแห่ไปถ่ายรูปเวลาไปเยือนเบตง  และโลโก้เบตงหมื่นล้าน คือสัญลักษณ์ที่ใช้ในการสื่อสารความหมายไปยังพี่น้องชาวเบตงที่กำลังจะเป็นเจ้าภาพในการพัฒนาพื้นที่ให้รองรับนักท่องเที่ยว และอีกทางหนึ่งคือสัญลักษณ์ที่กำลังสื่อสารกิจกรรมต่างๆเพื่อจูงใจพี่น้องชาวไทยที่สนใจ ให้ไปเยือนเบตงครับ” ดร.ณพพงศ์ กล่าว 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา