X

คอหวยยะลา เล็ง “ทะเบียนรถ” นายกรัฐมนตรี ขณะลงพื้นที่ยะลา

ที่บริเวณด้านหน้าอาคารศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ ถนนสิโรรส อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นสถานที่ที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในวันนี้  ซึ่งบรรยากาศทั่วไป ได้มีบรรดาส่วนราชการต่างๆ กลุ่มพลังมวลชน ทยอยเดินทางมา เพื่อที่จะเข้ารับการตรวจ ATK  ก่อนที่จะเข้าไปในตัวอาคารได้

ส่วนบรรยากาศในการดูแลรักษาความปลอดภัย พลตำรวจตรีทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา  ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งจุดตรวจเข้ม รอบบริเวณเส้นทางที่จะผ่านเข้ามายังอาคารศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ และไม่อนุญาตให้กลุ่มมวลชนที่จะเดินทางเข้ามาประท้วง เข้าในบริเวณใกล้ตัวอาคาร ซึ่งในเบื้องต้น ยังไม่พบว่ามีกลุ่มใด เดินทางมาแต่อย่างใด  รวมทั้งประสานงานให้หน่วยเฉพาะกิจอโนทัย นำสุนัขสงคราม เดินตรวจตามเส้นทางโดยรอบ ด้วย

สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาถึงศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.  ก่อนที่จะเข้าไปเยี่ยมชมผลงานแสดงความก้าวหน้าของการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้  รวมทั้งการพัฒนาในอนาคต และเยี่ยมชมผลงานและกิจกรรมต่างๆ ก่อนที่จะ เข้าร่วมประชุมบูรณาการการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และงานด้านความมั่นคง กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางด้วยรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ขข 2880 กรุงเทพมหานคร  เดินทางมาถึง พร้อมกับโบกมือทักทายกลุ่มพลังมวลชนที่มารอต้อนรับ ที่บริเวณด้านหน้าอาคาร ก่อนที่จะเดินเข้าไปปฎิบัติภารกิจภายในศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้

ทั้งนี้ในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังศูนย์เรียนรู้การเพาะเลี้ยงปูดำทะเล บ้านโต๊ะโสม ตำบลบางปู อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี  เพื่อพบปะกับกลุ่มผู้เลี้ยงปูดำทะเล ที่ทาง ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ดำเนินการพัฒนาให้พื้นที่ดังกล่าว ให้เป็น เมืองแห่งปูทะเลโลก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา