X

แจกเนื้อกุรบ่านและน้ำดื่ม เนื่องในวันตรุษอิดิ้ลอัฎฮาวันแรก ให้ผู้ป่วยโควิด 19 ที่กักตัว

มูลนิธิศูนย์กลางอิสลามเพื่อการพัฒนายะลา และภาคีเครือข่าย แจกเนื้อกุรบ่านและน้ำดื่ม เนื่องในวันตรุษอิดิ้ลอัฎฮาวันแรก ให้ผู้ป่วยโควิด 19 ที่กักตัวในชุมชนตลาดเก่าและ หมู่ 3 โซนมัรกัซยะลา

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทีมอาสาสมัครของมูลนิธิศูนย์กลางอิสลามเพื่อการพัฒนายะลา ภาคีเครือข่าย 15 องค์กร และ อสม.จิตอาสา ร่วมแจกเนื้อกุรบ่านและน้ำดื่มให้ตัวแทนชุมชน เพื่อมอบให้ผู้กักตัวที่บ้าน ในชุมชนตลาดเก่า ในเขตเทศบาลนครยะลา และหมู่ที่ 3 ของชุมชนเปาะยานี ซึ่งเป็นเขตพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลสะเตงนอก ในโครงการ “ครัวกลางเพื่อผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด19” โดยแจกจ่ายเนื่องในวันตรุษอิดิ้ลอัฎฮา ณ ที่เต็นท์กลางของมูลนิธิฯ ซึ่งเป็นที่ทำการชั่วคราว อยู่ในซอยสิโรรส 4

นายแพทย์อนันตชัย ไทยประทาน รองประธานมูลนิธิฯศูนย์กลางอิสลามเพื่อการพัฒนายะลากล่าวว่า วันนี้ทางมูลนิธิฯเปลี่ยนจากเดิมแจกกับข้าวที่เป็นอาหารสำเร็จ มาเป็นแจกเนื้อกุรบ่านประมาณ 1 กิโลกรัมต่อกล่อง เพื่อมอบให้ครอบครัวผู้ติดโควิด 19 ในชุมชนต่างๆ ได้ปรุงอาหารรับประทานเนื่องในวันตรุษอิดิลอัฎฮา โครงการครัวกลางเพื่อผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ครั้งนี้ จะดำเนินการจัดทำอาหาร และเริ่มแจกจ่ายในเวลา 16.00 น. ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา สำหรับวันนี้ซึ่งเป็นวันตรุษอีดิ้ลอัฎฮา ทางคณะกรรมการมูลนิธิศูนย์กลางอิสลามฯ ยะลา มีมติให้แจกเนื้อกุรบ่าน เป็นเนื้อวัว ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2564

ด้านนายอุดร น้อยทับทิม ประธานมูลนิธิศูนย์กลางอิสลามเพื่อการพัฒนายะลา กล่าวว่า มูลนิธิศูนย์กลางอิสลามเพื่อการพัฒนายะลา และภาคีเครือข่าย ทั้ง 15 องค์กรมีปณิธานร่วมกันจะดำเนินโครงการดีๆ ให้ความช่วยเหลือทุกด้าน เพื่อความเป็นเป็นอยู่ที่ดีของคนในท้องถิ่น โอกาสนี้ ขอขอบคุณผู้บริจาค และจิตอาสาทุกท่าน ที่ร่วมด้วยช่วยกันให้โครงการดีๆ นี้เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา