X

“สุเทพ” นำทีม รวมพลังประชาชาติไทย คารวะแผ่นดินยะลา

“เทพเทือก” พร้อมแกนนำพรรค รวมพลังประชาชาติไทย  ลงพื้นที่ยะลา

 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.50 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย และอดีตเลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยนายสำราญ รอดเพชร และคณะ ได้เดินทางมายังจังหวัดยะลา ตามภารกิจคารวะแผ่นดิน  ซึ่งเมื่อคณะมาถึงจังหวัดยะลา ได้เดินทางไปไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองยะลา  ก่อนที่จะเดินทางไปพบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยะลา ที่บริเวณตลาดสดเมืองใหม่ เทศบาลนครยะลา  โดยมีบรรดาพี่น้องประชาชนชาวยะลา อดีตกลุ่ม กปปส.ยะลา เดินทางนำดอกไม้ มามอบให้คณะด้วย

โดยบรรยากาศที่ตลาดสดเมืองใหม่ เทศบาลนครยะลา  บรรดาพ่อค้าแม่ค้า ต่างยิ้มแย้มให้การต้อนรับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  และคณะ พร้อมทั้งขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก โดยนายสุเทพ ได้เดินแจกใบสมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ให้กับบรรดาพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับด้วย

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย กล่าวว่า ในวันนี้ได้เริ่มต้นเดินคารวะแผ่นดินที่จังหวัดปัตตานี เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้นอนพักในพื้นที่ปัตตานี เช้านี้ก็เดินในตลาดสด ก็มีท่านหัวหน้าพรรค มรว.จตุมงคล โสนกุล เป็นผู้นำคณะ  ก่อนที่จะไปพบกับพี่น้องประชาชนจากอำเภอต่างๆ ที่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย  จากนั้นก็ไปสักการะที่ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ก็ได้รับการต้อนรับจากคณะกรรมการของศาลเจ้าแม่ แล้วตนเองก็ได้กลับมาพบกับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค และมีโอกาสได้พูดคุยว่า พี่น้องประชาชนที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว ก็จะมีฐานะเป็นเจ้าของพรรค มีสิทธิอำนาจ ในการเลือกตั้งผู้บริหารพรรค มีสิทธิอำนาจในการกำหนดตัวบุคคลที่จะลงสมัครเลือกตั้ง มีสิทธิที่จะเห็นชอบตัวบุคคลที่จะไปเป็นรัฐมนตรี มีสิทธิอำนาจที่จะเสนอนโยบายที่จะช่วยแก้ปัญหาของประชาชนอย่างแท้จริง

“ตนเองมีความดีใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่ได้เดินลงพื้นที่มาหลายวัน วันนี้มีผู้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเกือบสองพันคน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดี จากนั้นตนเองก็ได้เดินทางมายังจังหวัดยะลา เข้ากราบไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอพรให้ประชาชนชาวไทยโดยเฉพาะคนใต้ ขอพรให้เป็นศิริมงคล แล้วเดินทางมาพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดสดเมืองใหม่ เยี่ยมเยียนพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน  ชักชวนเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกของพรรค ส่วนว่าที่ผู้สมัครของพรรค ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น ก็อยู่ที่ประชาชนในพื้นที่ว่าต้องการใครเป็นผู้สมัคร ซึ่งจะมีการโหวตกันอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นก็มีผู้ที่สนใจและอาสาเข้ามาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนบ้างแล้ว บางเขตมี 2-3 คน แต่อย่างไรก็ตามก็จะต้องรอผลการโหวตของสมาชิกในพื้นที่อีกครั้ง” นายสุเทพ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา