X

ตร.ยะลา เดินหน้า ปชส.ประชาชน ป้องกันโควิด-19 หลังระบาดระลอก3

 

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 พันตำรวจโทธัญ ศิริขันธ์ รองผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา  พร้อมด้วยร้อยตำรวจเอกปิยะนันท์ เพ็ชรม่วง รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา และตำรวจชุมชนสิโรรส ได้เดินทางไปยังชุมชนสามหมอ เขตเทศบาลนครยะลา พร้อมนำรถขยายเสียง ออกประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชนสามหมอ เพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19  ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในพื้นที่

พันตำรวจโทธัญ ศิริขันธ์ รองผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา   บอกว่า  พันตำรวจเอก สกนธ์ อนนท์รัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา  รักษาราชการแทน ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา ได้มอบหมายให้ตน พร้อมด้วยทีมงาน เดินทางลงพื้นที่ชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลนครยะลา โดยในวันนี้ได้เดินทางมาพื้นที่ชุมชนสามหมอ เขตเทศบาลนครยะลา เพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการป้องกันตัวจากโควิด-19  ไม่ว่าจะเป็นการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์  สวมหน้ากากอนามัย รวมทั้งระษาระยะห่าง  นอกจากนั้นยังได้แนะนำพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะผู้สูงวัย ในการลงทะเบียนเพื่อฉีดวัคซีนด้วย  นอกจากนี้ยังได้นำหน้ากากอนามัย มาแจกให้กับพี่น้องประชาชน  และนำไอครีม มาแจกให้กับเด็กๆในชุมชนด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา