X

นายก “ลุงตู่” ห่วง ตร.ใต้ ที่บาดเจ็บจากเหตุระเบิด

นายกรัฐมนตรีห่วงใยถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้พร้อมมอบหมายผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาเป็นผู้แทนนำเงินช่วยเหลือครอบครัว

เมื่อเวลา 11.00 น ของวันนี้ (27 เม.ย.64) ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ทินกรณ์ รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้เป็นผู้แทน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อเยี่ยมติดตามอาการบาดเจ็บของ สิบตำรวจโท อภิศักดิ์ มีเสน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรจะกว๊ะ อ. รามัน จ. ยะลา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากกรณีคนร้ายลอบขว้างระเบิดชนิดไปบ์บอมบ์ ใส่จุดตรวจบริการประชาชน ที่ตำบลตะโล๊ะหะรอ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวยังส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคือ สิบตำรวจอนุสรณ์ นุ่นปาน เสียชีวิต 1 ราย

นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความห่วยใยเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง จึงมอบหมายให้ตนเองได้นำเงินช่วยเหลือพร้อมกระเช้าเยี่ยมเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งได้แสดงความห่วงใย และ เสียใจต่อครอบครัวของเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความความระมัดระวัง และเป็นขอเป็นกำลังใจให้กำลังพลทุกนาย

ทางด้าน สิบตำรวจโท อภิศักดิ์ มีเสน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรจะกว๊ะ อ. รามัน จ. ยะลา กล่าว่า ตนเองรู้สึกดีใจและขอขอบคุณ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ที่ได้ส่งกำลังใจมาให้และได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวให้ในครั้งนี้ ซึ่งทำให้ตนเองมีขวัญและกำลังใจดีขึ้น และพร้อมกลับไปปฏิบัติหน้าที่ทันทีเมื่อหายจากอาการบาดเจ็บ

สำหรับ สิบตำรวจโท อภิศักดิ์ มีเสน มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เนื่องจากกระดูกร้าว โดยทางแพทย์ได้ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด และคาดว่าจะสามารถหายเป็นปกติได้ในอีกไม่กี่วัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา