X

มอบถุงยังชีพ 2 พันถุง ให้กลุ่มด้อยโอกาส จชต. ต้อนรับเดือนรอมฎอน

คณะประสานงานระดับพื้นที่ (สล.3) ร่วมภาคเอกชน นำถุงยังชีพ  ช่วยเหลือกลุ่มด้อยโอกาสในพื้นที่ เพื่อแสดงความยินดีต้อนรับเดือนรอมฎอน ฮศ.1442

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2564  เวลา 10.00 น. ที่โรงเรียนวิทยาการบริบาลแคร์เซนเตอร์ยะลา  อ.เมือง จ.ยะลา นางพาตีเมาะ สตียามู  รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เดินทางมาเป็นประธานมอบถุงยังชีพ ในโอกาสต้อนรับเดือนรอมฎอน ฮศ.1442 ของพี่น้องชาวไทยมุสลิมในพื้นที่จังหวัดยะลา  ที่ทางกลุ่มเอเวอร์กรีน (Evergreen) และคณะประสานงานระดับพื้นที่ (สล.3)กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และโรงเรียนวิทยาการบริบาลแคร์เซนเตอร์ยะลา นำถุงยังชีพจำนวน 2,000 ชุด เพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวไทยมุสลิมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยในครั้งนี้ได้นำถุงยังชีพ มามอบจำนวน 420 ชุด  ให้กับ คนพิการ เด็กกำพร้า  คนด้อยโอกาสผู้ป่วยติดเตียง  เด็กออทิสติก แบ่งเป็น  คนพิการ 100 ชุด  อสม.ลำใหม่ 20 ชุด  เด็กออทิสติก 30 ชุด  เด็กกำพร้าบาโงยซิแน 40 ชุด  ร.ร.พัฒนายะลา 50 ชุด  และ ร.ร.วิทยาการบริบาล 110 ชุด

พันเอกชลัช ศรีวิเชียร  ผู้ช่วยเลขานุการคณะประสานงานระดับพื้นที่(สล.3)   เปิดเผยว่า  ในการมอบถุงยังชีพให้กับผู้ด้วยโอกาสในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สอง ที่ทางคณะประสานงานระดับพื้นที่ (สล.3) กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า  ร่วมกับกลุ่มเอเวอร์กรีน (Evergreen) ได้นำถุงยังชีพจำนวน 2 พันชุด มามอบให้กับบผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ซึ่งในกิจกรรมวันนี้ถือเป็นการร่วมแสดงความยินดี และต้อนรับเทศกาลถือศีลอด หรือเดือนรอมฎอน ฮศ 1442 อันประเสริฐในปีนี้  และเป็นการร่วมแบ่งปันความรักสู่พี่น้องในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา